Tin mới

Xe máy va chạm xe bồn trên QL1, 3 người trong một gia đình tử vong

Thứ năm, 22/08/2019, 15:58 (GMT+7)

Chiều ngày 22/8, Công an H.Cái Bè, Tiền Giang cho biết đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông trên QL1 khiến 2 vợ chồng và con nhỏ tử vong.

Thông tin ban đâu, khoảng 10h ngày 21/8, anh Nguyễn Văn Nam (37 tuổi, ngụ xã Mỹ Đức Đông, H.Cái Bè), điều khiển mô tô chở vợ là chị Trần Thị Huyền Trân (41 tuổi) và con là Nguyễn Trường An (5 tuổi) lưu thông trên Quốc lộ 1A từ hướng Trung Lương miền Tây.

Giám đốc Sở GTVT, Phó trưởng Ban ATGT tỉnh Tiền Giang thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Ảnh: Thanh niên

Khi đi đến địa bàn xã An Cư, huyện Cái Bè bất ngờ xảy ra va chạm với xe bồn do tài xế Dương Hoài Bảo (ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) điều khiển lưu thông cùng chiều.

Cú va chạm này làm chị Trân và con trai ngã xuống đường tử vong tại chỗ. Riêng anh Nam bị trọng thương được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn khiến cả 3 người trong gia đình tử vong.

Được biết, gia đình anh Nguyễn Văn Nam và chị Trần Thị Huyền Trân thuộc diện hộ cận nghèo. 2 vợ chồng anh chị mất đi để lại 2 người con 19 tuổi và 16 tuổi.

Nhận được thông tin vụ tai nạn, sáng ngày 22/8, ông Trần Văn Bon, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, Phó trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh Tiền Giang đã đến gia đình các nạn nhân để thăm hỏi, động viên, chia sẻ nỗi đau thương mất mát của gia đình; đồng thời hỗ trợ 15 triệu đồng.

Lãnh đạo UBND huyện, Ban An toàn giao thông huyện Cái Bè cũng đến thắp hương, chia buồn và hỗ trợ cho gia đình 5 triệu đồng. Cảm động trước sự mất mát to lớn của gia đình nạn nhân, Trạm Dừng chân Minh Phát tại xã Mỹ Đức Đông, huyện Cái Bè cũng đã hỗ trợ kinh phí lo hậu sự cho các nạn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news