Tin mới

Xe máy vô chủ bỗng dưng bốc cháy trước bến xe Mỹ Đình

Thứ năm, 18/12/2014, 09:57 (GMT+7)

Một chiếc xe máy hiệu Attila - SYM đã bốc cháy tại khu vực trước bến xe Mỹ Đình (số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) vào sáng nay 18/12.

 

 

Một chiếc xe máy hiệu Attila - SYM đã bốc cháy tại khu vực trước bến xe Mỹ Đình (số 20 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) vào sáng nay 18/12.

Hiện trường vụ việc.

Khoảng 9h ngày 18/12, một xe máy nhãn hiệu Attila - SYM bỗng dưng bốc cháy trên đường Phạm Hùng, đoạn trước bến xe Mỹ Đình. 

Anh Nguyễn Đình Hồng (làm nghề xe ôm tại đó) cho biết, thời gian trên mọi người thấy chiếc xe bốc khói lên từ phần đầu sau đó lửa lan nhanh ra khắp xe. Chỉ trong chốc lát, cả xe bùng cháy, toàn bộ phần vỏ xe đều bị thiêu rụi.

"Sự việc diễn ra quá nhanh, nên chẳng ái để ý lúc đó xe đang lưu thông hay đang dựng tại vỉa hè. Lúc cháy, cũng không thấy chủ nhân chiếc xe có mặt tại đó. Cháy được khoảng 20 phút thì lửa tắt vì phần vỏ đã bị cháy rụi chỉ còn trơ khung. Nguy hiểm nhất là trong lúc xe cháy rất nhiều người quây quanh để quay phim, chụp ảnh và theo dõi vụ cháy, nếu bình xăng xe mà phát nổ thì rất nguy hiểm", anh Hồng nói.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, chiếc xe bị cháy rụi chỉ còn trơ khung, phần biển số bằng nhôm cũng bị cháy. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Tuy nhiên, do chưa xác định được chủ phương tiện nên lực lượng chức năng phải đợi cơ quan PCCC xuống khám nghiệm và tìm nguyên nhân, đồng thời xác minh thông tin về phương tiện và chủ sở hữu. 

Video hiện trường

 

 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ đình