Tin mới

Xe máy vừa mua phát nổ cháy trơ khung, 3 người may mắn thoát nạn

Thứ bảy, 26/08/2017, 20:14 (GMT+7)

Chiếc xe máy hiệu Air Blade mới mua đang chạy trên đường bỗng dưng phát nổ. 2 phụ nữ và 1 trẻ nhỏ trên xe may mắn thoát chết trong gang tấc.

Chiếc xe máy hiệu Air Blade mới mua đang chạy trên đường bỗng dưng phát nổ. 2 phụ nữ và 1 trẻ nhỏ trên xe may mắn thoát chết trong gang tấc.

Công an phường Thanh Bình, Công an TP Hải Dương và Cảnh sát PCCC của tỉnh đã có mặt, dập tắt ngọn lửa, điều tra nguyên nhân sự việc. Ảnh: FB

Theo thông tin trên VietNamNet, Gia đình & Xã hội, vào khoảng 11h20 trưa nay, trước cổng chợ Thanh Bình, thuộc khu 3, phường Thanh Bình, TP Hải Dương (Hải Dương), chiếc xe Air Blade (không rõ BKS) đang đi thì dưới gầm có khói và lửa bốc ra. Mọi người lập tức hô hoán báo cho 3 người ngồi trên xe.

Đang lưu thông trên đường, chiếc xe máy bất ngờ phát nổ và bốc cháy. Ảnh: FB

Người phụ nữ cầm lái đã nhanh chóng dừng xe, thấy vậy người phụ nữ ngồi sau cũng nhanh chóng bế cháu bé ngồi giữa chạy thoát trước khi chiếc xe phát nổ và cháy rụi.

Được biết, chiếc xe máy Air Blade mới được mua cách đây không lâu. Nguyên nhân khiến xe phát nổ có thể do chập điện.
 
Nhận được tin báo, Công an phường Thanh Bình, Công an TP. Hải Dương và Cảnh sát PCCC của tỉnh có mặt tại nơi xảy ra sự việc, dập tắt ngọn lửa, đồng thời lấy lời khai của các nạn nhân và điều tra nguyên nhân sự việc.
 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news