Tin mới

Xe ô tô bị ném đá trên cao tốc Long Thành

Thứ sáu, 19/02/2016, 09:40 (GMT+7)

Từ khi cao tốc TP HCM- Long Thành- Dầu Giây được đưa vào hoạt động, đã xảy ra 8 vụ xe ô tô bị ném đá khi lưu thông trên cao tốc.

Từ khi cao tốc TP HCM- Long Thành- Dầu Giây được đưa vào hoạt động, đã xảy ra 8 vụ xe ô tô bị ném đá khi lưu thông trên cao tốc.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên ngày 18/2, bà Nguyễn Thị Hoài Phương- Phó Giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E), đơn vị quản lý khai thác đường cao tốc TP HCM- Long Thành- Dầu Giây cho biết, từ ngày 2/1/2015 đơn vị đã tiếp nhận 8 phản ánh của tài xế về tình trạng bị đối tượng xấu ném đá gây hư hỏng phần kính, đầu xe khi lưu thông trên cao tốc.

Các vị trí bị ném đá là Km 21+800 (hướng Long Thành - TP.HCM), cầu vượt Tỉnh lộ 25A, cầu vượt Km34, cầu vượt Km41, cầu vượt Km49+50 và cầu Long Thành (đoạn gần Trạm thu phí Long Phước).

Chiếc xe ô tô bị ném đá. Ảnh báo Người Lao Động

Sau khi tiếp nhận thông tin, VEC E đã phối hợp cùng công an địa phương tiếp cận hiện trường, ghi nhận hiện trạng và lấy lời khai của chủ xe.

Đại diện VEC E cho hay, việc các xe ô tô bị ném đá khi đang lưu thông trên cao tốc khiến tài xế mất lái gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng người trên xe cũng như giao thông trên đường.

Bước đầu, đơn vị này nhận định, các đối tượng thực hiện ném đá là bộc phát, không phải là hành động có tổ chức nhằm vào một đối tượng cụ thể nào.

“VEC E đang tiếp tục phối hợp với công an địa phương để điều tra xử lý nghiêm và thực hiện công tác tuyên truyền để người dân gần khu vực nhận thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc", báo Thanh Niên dẫn lời bà Phương.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dầu giây