Tin mới

Xe ô tô lùi bất cẩn, cán chết một người phụ nữ

Thứ năm, 25/12/2014, 09:37 (GMT+7)

Lái xe ô tô lùi xe nhưng bất cẩn không quan sát kỹ nên đã chèn lên một chiếc xe máy phía sau khiến một người phụ nữ tử vong.

Lái xe ô tô lùi xe nhưng bất cẩn không quan sát kỹ nên đã chèn lên một chiếc xe máy phía sau khiến một người phụ nữ tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20g ngày 24/12, tại km2 Quốc lộ 3, thuộc địa phận tổ 7, phường Sông Bằng, Thành phố Cao Bằng. Nạn nhân được xác định là bà Vũ Thị Mai, 53 tuổi, trú tại tổ 9, phường Sông Bằng.

Xe ô tô lùi bất cẩn, cán chết một người phụ nữ (Ảnh Báo Cao Bằng)

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên xe ô tô mang BKS: 29C-00383 (chưa rõ người điều khiển) di chuyển theo hướng từ trung tâm thành phố Cao Bằng đi về hướng Quảng Uyên. Khi đến địa điểm trên, xe ô tô trong lúc lùi đã bất cẩn không quan sát kỹ nên đã chèn lên xe máy BKS: 11F1-1044 do bà Vũ Thị Mai điều khiển chở theo cháu gái Hoàng Hồng Linh (4 tuổi).

Cú va chạm đã khiến bà Mai tử vong, cháu gái bị văng ra ngoài thoát chết. Theo tin tức trên Vietnamplus, trước khi xe ôtô đè lên người bà Mai, nhiều người dân ở gần đó thấy nguy hiểm đã hét “dừng lại” nhưng xe vẫn lùi. 

Sau khi gây tai nạn, tài xế đã rời khỏi hiện trường. Tại hiện trường, xe ôtô có dấu hiệu chở quá tải, thùng xe chất đầy vật liệu xây dựng, dàn lốp xe bị đè nén rất nặng. Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news