Tin mới

Xe ôm bị ngáo đá đâm tử vong khi ngồi đón khách

Thứ năm, 30/11/2017, 11:31 (GMT+7)

Khi đang ngồi đón khách trước tiệm game bắn cá, người chạy xe ôm đã bị kẻ ngáo đá đâm tử vong vì phê thuốc.

Khi đang ngồi đón khách trước tiệm game bắn cá, người chạy xe ôm đã bị kẻ ngáo đá đâm tử vong vì phê thuốc. 

Người lao động cho hay ngày 30/11, TAND TP HCM đã xử sở thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Quý (SN 1984, ngụ quận Tân Phú, TP HCM) tử hình về tội "Giết người".

Nguyễn Văn Quý tại tòa. Ảnh: Người lao động

Theo đó, đại diện VKSND  TP HCM nhận định hành vi của Nguyễn Văn Quý hết sức nguy hiểm cho xã hội và mang tính chết côn đồ nên cần phải cách ly khỏi đời sống xã hội mới đủ sức răn đe phòng ngừa. 

Trước đó, Báo Giao thông cho hay ngày 12/2, Quý thuê khách sạn ở Q.12 (TPHCM) để chơi ma túy đá. 

Sau khi phê thuốc, Quý đã gọi cho một người bạn đi tìm ông Đức (không rõ lai lịch) đòi điện thoại và xe máy mà Quý đã cho ông Đức mượn trước đó. 

Đến tối cùng ngày, khi đến trước tiệm game bắn cá Kim Long Cung (quận Tân Phú), Quý thấy anh Trần Quang Thành chạy xe ôm đang ngồi trên xe có đặc điểm giống 1 người có mâu thuẫn với Quý trước đó tại tiệm game bắn cá nên Quý nảy sinh ý định trả thù.

Quý rút dao đâm anh Thành nhiều nhát khiến anh Thành tử vong sau đó. Sau khi gây ân, Quý bỏ đi lang thang, sau đó gia đình động viên ra đầu thú.

Tại tòa, chủ tọa hỏi tại sao đi tìm ông Đức nhưng lại đâm anh Thành thì Quý nói do ngáo đá nên đã lầm tưởng anh Thành có mâu thuẫn với mình nên đâm.

Tại phiên tòa, vợ của nạn nhân chỉ yêu cầu bồi thường hơn 91 triệu đồng tiền chi phí ma chay và có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho Quý.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news