Tin mới

Xe ôm dọa tung ảnh nóng của người vi phạm luật để ép vào khách sạn

Thứ hai, 14/12/2015, 14:01 (GMT+7)

Thấy chị Nguyệt bị CSGT tạm giữ xe vi phạm, Tuấn chạy xe ôm gần đó ngỏ lời giúp với điều kiện phải đưa tiền và vào khách sạn quan hệ tình dục với anh ta.

Thấy chị Nguyệt bị CSGT tạm giữ xe vi phạm, Tuấn chạy xe ôm gần đó ngỏ lời giúp với điều kiện phải đưa tiền và vào khách sạn quan hệ tình dục với anh ta.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Tuổi trẻ, Infonet, Zing.vn, Phụ nữ TP. HCM Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đang tạm giữ hình sự Trần Duyệt Tuấn (44 tuổi) để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vào tháng 11/2015 chị Nguyệt* (ở quận Thủ Đức) do vi phạm giao thông nên bị CSGT lập biên bản và tạm giữ xe.

Thấy vậy, tên Tuấn (chạy xe ôm gần đó) đến ngỏ ý giúp lấy xe sớm cho chị này với điều kiện phải đưa tiền và phải cho hắn quan hệ tình dục. Chị Nguyệt đã đồng ý với yêu cầu đó.

Đối tượng Tuấn tại cơ quan công an - Ảnh: Infonet

Do không mang tiền theo người nên chị Nguyệt đã đưa biên bản vi phạm giao thông, biên bản tạm giữ xe và 1 điện thoại di động iPhone 4 (trị giá 4 triệu đồng) cho Tuấn bán lấy tiền đóng phạt.

Sau đó cả hai vào khách sạn thực hiện lời “giao kèo”. Vài ngày sau, Tuấn cũng thực hiện lời hứa lấy xe giao cho Nguyệt.

Đến ngày 30/11, khi hết tiền tiêu xài Tuấn nghĩ đến chuyện đã giúp chị Nguyệt nên hắn gọi cho chị này và nói rằng phải bổ sung thêm thủ tục nên đưa xe về đội. Tin lời, chị này mang xe cho Tuấn và y đã bán xe lấy 12 triệu đồng.

Ngày 4/12, Tuấn điện thoại kêu chị Nguyệt đi khách sạn để quan hệ nhưng nạn nhân không đồng ý. Lúc này Tuấn đe dọa sẽ đưa cảnh quay lén 2 người vui vẻ ở khách sạn lên mạng và đưa cho gia đình chị Nguyệt hòng ép chị này phải tiếp tục quan hệ với mình.

Quá hoảng sợ, chị Nguyệt đã đến công an trình báo sự việc. Tại cơ quan công an, Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an