Tin mới

Xe ôm móc nối với chủ chứa cung cấp gái bán dâm cho Tây

Thứ hai, 26/01/2015, 10:45 (GMT+7)

Hồng hành nghề chạy xe ôm ở khu vực phường Bến Nghé (quận 1) từ nhiều năm nay. Qua đó, Hồng quen biết với nhiều chủ chứa gái mại dâm. Hồng bắt mối môi giới mại dâm với giá từ 30 đến 100 USD/lần (khoảng 1-2 triệu đồng).

Hồng hành nghề chạy xe ôm ở khu vực phường Bến Nghé (quận 1) từ nhiều năm nay. Qua đó, Hồng quen biết với nhiều chủ chứa gái mại dâm. Hồng bắt mối môi giới mại dâm với giá từ 30 đến 100 USD/lần (khoảng 1-2 triệu đồng).


Theo tin tức báo Dân Việt, Đội 5 Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Hồng (tự Hùng xì gà, SN 1962, ngụ quận 1, TP.HCM) cùng 2 đồng bọn là Kíp Ngọc Tài và Lê Văn Dũng cho Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM để điều tra, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trước đó, khoảng 20h30 đêm 22/1 trinh sát Đội 5, Phòng PC45 phối hợp cùng đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn Nguyệt Nga 1, số 171 đường Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận. Tại 3 phòng của khách sạn này, công an bắt quả tang 3 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Nguyễn Văn Hồng (giữa) cùng 2 đồng phạm. Ảnh: Phùng Bắc/ Lao Động

Từ khai báo của những người nói trên, công an bắt giữ đối tượng môi giới là Hồng và 2 đối tượng làm nhiệm vụ chở gái đến khách sạn phục vụ khách là Tài và Dũng.

Theo điều tra, Hồng có thâm niên 7 năm làm nghề xe ôm tại khu vực phường Bến Nghé, quận 1. Quá trình kiếm sống tại đây Hồng quen biết với một số chủ nuôi, chăn dắt gái hành nghề mại dâm ở quận 1, quận 4… Từ đó, Hồng kiêm thêm vai trò môi giới mại dâm để kiếm thêm.

Nguồn khách của Hồng là những khách Tây ba lô đến du lịch, lưu trú tại trung tâm TP.HCM. Khách có nhu cầu, Hồng liên hệ với các chủ chăn dắt chở gái đến tận khách sạn phục vụ, với giá 30 - 100USD/lượt (tương đương 600 ngàn - 2 triệu đồng/lượt).

Video tham khảo :Clip: Triệt phá đường dây bán dâm triệu đô chuyên phục vụ "đại gia":

Ngoài ra, Hồng kiếm thêm nguồn khách là người trong nước bằng cách in card visit giới thiệu các điểm mát-xa, karaoke, tour du lịch… Thực chất card visit này in số điện thoại của Hồng, khi khách nam gọi đến Hồng gạ đi “vui vẻ” với giá 800 ngàn - 1 triệu đồng/lượt.

Theo đó Hồng thu hoa hồng từ gái 50%, còn các chủ chăn dắt thì thu 25%. Các "chân dài" trực tiếp bán dâm, nhưng chỉ được hưởng 25%.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP.HCM thông tin thêm, tại thời điểm kiểm tra khách sạn Nguyệt Nga, công an còn lập biên bản đối với ba khách đang lưu trú tại đây có hành vi sử dụng ma túy, cùng với một bịch nylon chứa tinh thể không màu nghi là ma túy đá.

Danh thiếp của Nguyễn Văn Hồng (tự Hùng “xì gà”) tiếp thị mại dâm - Ảnh: Công an TP.HCM

Trước khi vụ việc bị bắt quả tang, Hồng đã gọi điện thoại cho một chủ chứa tên Đ. ở quận 1 yêu cầu đưa ba cô gái đến khách sạn Nguyệt Nga. Sau đó Đ. kêu Tài và Dũng chở ba cô gái đến bán dâm cho khách với giá 1 triệu đồng/người. Theo thỏa thuận Hồng được hưởng 500.000 đồng, Đ. hưởng 250.000 đồng trên tiền mua bán thân xác mỗi cô gái. Riêng Đ. mỗi đêm trả công chở gái là Tài và Dũng mỗi người 200.000 đồng.

Ngoài việc lập hồ sơ xử lý hình sự, hành chính các đối tượng có liên quan, cơ quan chức năng đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm của khách sạn Nguyệt Nga gồm: Kinh doanh lưu trú để xảy ra hoạt động mại dâm, để người khác sử dụng chất ma túy trong khu vực cơ sở lưu trú…

Hiện PC45 đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng khác có liên quan.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news