Tin mới

Xe Range Rover cháy trơ khung trên cầu Chương Dương

Chủ nhật, 27/09/2020, 19:30 (GMT+7)

Chiếc xe sang Range Rover bốc cháy dữ dội trên cầu Chương Dương cuối giờ chiều nay khiến cảnh sát phải chặn 2 đầu cầu để xử lý sự việc.

Theo tin tức trên Zingnews, Vnexpress, Người lao động, vào khoảng 16h45 chiều 27/9, chiếc Range Rover mang BKS: 30A - 78676 đột ngột bốc cháy dữ dội trên cầu Chương Dương hướng đi Long Biên- Hoàn Kiếm. Sau khi nhận được tin báo, đội cảnh sát giao thông số 5 Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành ngăn đường, phân luồng để xử lý đám cháy.

Chiếc Range Rover bốc cháy nghi ngút giữa cầu Chương Dương. Ảnh: Vnexpress

Một số nhân chứng cho biết tài xế đã thoát được ra ngoài và đám cháy không gây thiệt hại về người. Những người đi đường đã hô hoán nhau nhưng không thể dập tắt được đám cháy do thiếu dụng cụ. Khi lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy đến hiện trường thì chiếc xe chỉ còn trơ khung.

Chỉ huy Đội CSGT số 1 Công an Hà Nội cho biết chiếc xế hộp bốc cháy tại làn dành riêng cho ô tô và cháy khá dữ dội, cột khói bốc cao hàng chục mét. Lực lượng chức năng buộc phải chặn cả 2 phía đầu cầu ở làn ô tô để dập lửa. Đến gần 18h chiều nay thì chiếc xe đã được đưa đi khỏi hiện trường.

Cột khói bốc cao hàng chục mét. Nhiều người nỗ lực dập lửa nhưng không được. Ảnh: Zingnews

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news