Tin mới

Xế sang Audi của Hồ Ngọc Hà tông hàng chục người bị thương?

Thứ tư, 11/02/2015, 07:51 (GMT+7)

Chiếc xế sang Audi trong khi đang vào ga quốc tế Tân Sơn Nhất thì bất ngờ tông làm thương hành chục người.

 

Chiếc xế sang Audi trong khi đang vào ga quốc tế Tân Sơn Nhất thì bất ngờ tông làm thương hành chục người.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 10/2, hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất hoảng hồn khi chứng kiến một xe Audi tông trúng hai xe hơi khác và một số người đang đứng ở khu vực này.

Chiếc Audi bị hư hỏng nặng

Chiếc xe lao thêm vài mét, đánh lái xuống khu vực đường, đâm lên thềm phía bên kia nhà ga. Tiếp tục va vào hai ôtô, "xe điên" chỉ dừng lại tại khoảng cách hơn 50 mét, tính từ điểm xuất phát, sau khi húc vào các trụ bêtông.

Theo tin tức được biết ít nhất 10 người bị thương, trong có có 3 nạn nhân bị thương nặng và 3 chiéc xe hơi bị hư hỏng.

Hồ Ngọc Hà từng có dịp khoe chiếc Audi A8L hạng sang của mình. Chiếc xe được bán tại Việt Nam với giá gần 5 tỷ khi tham gia chương trình dự chương trình X Factor.

Thông tin mới nhất từ Zing, Công an quân Tân Bình cho biết, tài xế xe Audi tên là Tân (25 tuổi ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM). Chiếc Audi A8L được xác định là xe đón một nữ ca sĩ nổi tiếng.

Báo Tuổi trẻ đưa tin, tài xế là cháu của Hồ Ngọc Hà. Lúc xảy ra vụ việc, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều có mặt.

Lực lượng của sân bay Tân Sơn Nhất đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu, phong toả hiện trường chờ cảnh sát đến xử lý. Tài xế gây tai nạn hiện không có mặt tại nơi xảy ra tai nạn. Chiếc xe Audi móp méo phần đầu, các xe khác bị biến dạng hông, vỡ kính.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news