Tin mới

Xe sang của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón Á hậu Tú Anh

Thứ tư, 10/04/2019, 09:31 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện tặng sách tại Nam Định, Á hậu Tú Anh được đưa đón bằng chiếc Range rover đắt giá nằm trong bộ sưu tập siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Sau các tỉnh Tây Nguyên, ngày 9/4, “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” tiếp tục đến Nam Định, cùng sự đồng hành của hoa hậu Thu Ngân, Á Hậu Hoàng My, Á hậu Tú Anh.

Ba người đẹp đã trao tặng các bạn trẻ 5 cuốn sách gồm “Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc nhân tâm”, “Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách”, đúc kết các bài học thành công của nhiều quốc gia, nhân vật ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực.

Á hậu Tú Anh được đưa đón đi sự kiện bằng chiếc xe sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Đây là sự kiện hiếm hoi mà Á hậu Tú Anh tham gia kể từ sau khi sinh con đầu lòng.

Á hậu Hoàng My và Hoa hậu Thu Ngân cũng có mặt tại sự kiện cùng Tú Anh.

Tú Anh hiện là một á hậu nổi tiếng, là nữ doanh nhân và hiện là người mẹ bận rộn. Để cân bằng cuộc sống cá nhân và sự nghiệp, bí quyết của cô là học các nhân vật trong sách tìm niềm vui ở mỗi việc làm.

Theo Tú Anh, thất bại hay thành công đều giúp cô đúc kết được những kinh nghiệm và tìm được niềm vui, động lực để biến ước mơ thành hiện thực và phát triển bản thân hơn nữa. Tú Anh hy vọng, cùng với những người chị em có thể lan tỏa được tinh thần ‘Không có gì là thất bại, tất cả là thử thách’ đến các bạn trẻ.

Á hậu Tú Anh chia sẻ nhiều trải nghiệm của bản thân trong buổi giao lưu.

Tấm gương mà Tú Anh noi theo là Chủ tịch Tập đoàn Hyundai, người đã bản lĩnh vượt qua nghèo đói, khó khăn để thực hiện ước mơ, hoài bão. “Mỗi khi gặp khó khăn trong công việc, Tú Anh đều nghĩ, có những người xuất phát điểm thấp hơn mà họ thành công thì tại sao mình không vượt qua được chút khó khăn này”.

Còn Á hậu Hoàng My, lý do cô tham gia nhiều hành trình tặng sách vì “cảm thấy việc trao tặng tri thức quá tuyệt vời. Nhiều năm ở Israel, tiếp xúc với nhiều nhân vật nổi tiếng, đạt giải Nobel nên My càng cảm nhận sâu sắc ý nghĩa của tri thức, của việc đọc sách và mong muốn giới trẻ Việt Nam có thể khởi nghiệp thành công như các bạn Israel.  Cùng với Trung Nguyên, My trân trọng gửi tặng các bạn những cuốn sách mang đến các bí kíp, kiến thức, công cụ và cho các bạn nhiều ý tưởng. Trong đó, cuốn sách ‘Khuyến học’ My khuyên các bạn không nên bỏ qua bởi sẽ học được văn hóa, văn minh của người Nhật”.

Cuối chương trình, dàn người đẹp cùng ký tặng sách gửi tới các bạn học sinh, sinh viên.

Sau Nam Định, hành trình sẽ đến với các tỉnh thuộc vùng núi cao địa đầu Tổ quốc gồm: Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn… trước khi trở về cột mốc số không trên biển (Hải Phòng) để tiếp nối hành trình tại các vùng biển đảo: Cát Bà, Lý Sơn, Phú Quý, Thổ Chu… Năm nay điểm nổi bật nhất là hành trình sẽ đến với quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa).

Ảnh: Tô Thanh Tân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news