Tin mới

Xe sang của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón Hoa hậu Mỹ Linh đi sự kiện

Thứ ba, 16/04/2019, 10:02 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thu hút đặc biệt sự chú ý khi xuất hiện cùng dàn xế sang của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ đi tặng sách tại Điện Biên.

Để mở đầu cho chuỗi Hành trình từ trái tim 2019 tại các tỉnh thuộc vùng núi cao địa đầu Tổ quốc, cuối tuần qua, Cao đẳng Sư phạm Điện Biên trở thành một trong những điểm khởi đầu cho hành trình tại miền Bắc gồm: Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn.

Tại đây, hoa hậu Đặng Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và diễn viên Lương Huyền Thanh đã giao lưu, tặng sách cho sinh viên.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được đưa đón bằng chiếc rang rover có mặt tại Điện Biên.

Ngọc Hân và diễn viên Lương Thanh đồng hành cùng chương trình.

Cả ba người đẹp ngay khi xuất hiện đều nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ bởi vẻ ngoài thanh lịch và lối ứng xử duyên dáng, thông minh.

Trong buổi giao lưu, bạn Hà Thị Lộ, sinh viên năm cuối ngành Giáo dục mầm non hỏi Hoa hậu Mỹ Linh cảm nhận thế nào về thiên nhiên và con người Điện Biên. Mỹ Linh cho biết, đây là lần thứ hai đến với vùng đất này và luôn cảm nhận được đây là mảnh đất đẹp, yên bình và con người dễ thương, hiếu khách, nhiều năng lượng tích cực. Tuy nhiên, Điện Biên vẫn là nơi có nhiều khó khăn, vì vậy “Linh hy vọng các bạn trẻ ở đây có nhiều động lực hơn Linh để vượt khó, giúp bản thân và quê hương giàu đẹp hơn”.

Mỹ Linh ví các bạn trẻ Điện Biên “như một chiếc lò xo khi muốn bật căng nhất thì phải được ép chặt nhất. Vì điều kiện sống của các bạn khó khăn hơn thanh niên thành phố nên càng phải cố gắng, có được động lực nhiều nhất để thành công trong tương lai”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong buổi giao lưu.

Hoa hậu Ngọc Hân nhận được câu hỏi từ nữ sinh Bùi Thị Mỷ rằng, vì sao Chủ tịchĐặng Lê Nguyên Vũ tại sao lại tặng sách mà không hỗ trợ khởi nghiệp cho thanh niên như các doanh nghiệp khác?

Để trả lời cho câu hỏi này, Ngọc Hân chia sẻ: “Bác Hồ từng nói ‘Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích 100 năm trồng người’. Đây là hành trình ‘trồng người’ nên sẽ rất dài, rất lâu. Để thay đổi cả một thế hệ, thay đổi nền tảng xã hội thì các bạn trẻ phải có tri thức, muốn vậy phải đọc sách nhiều hơn nữa. Đó chính là lý do Trung Nguyên chọn một con đường rất khó nhưng bền vững".

Theo Ngọc Hân, trao tặng tri thức là trao tặng “cần câu” để mọi người có thể tự trang bị kiến thức, sự tự tin, dù sống ở bất kỳ hoàn cảnh nào cũng tìm được cách vươn lên, khẳng định mình, đạt được thành công và hạnh phúc.

Hoa hậu Ngọc Hân khẳng định việc trao tặng tri thức chính là trao tặng “cần câu” cho các bạn trẻ bước vào cuộc sống.

“Hân rất xúc động khi vượt một quãng dài đường đèo dốc để đến đây, để cảm nhận được năng lượng từ các bạn, thấy ai cũng  ham học hỏi, yêu kiến thức, mong muốn nhận được chia sẻ, có khát khao vươn lên. 80% các bạn là dân tộc thiểu số ngồi ở đây đã phải vượt qua nhiều khó khăn, đến được nấc thang này, các bạn hãy cố thêm một chút lấy được tri thức từ đó có khát vọng, ước mơ và biến chúng thành hiện thực”, Ngọc Hân nói.

Trong buổi giao lưu, diễn viên Lương Huyền Thanh còn gây chú ý khi kể câu chuyện từng không được bố mẹ ủng hộ đi thi diễn xuất, nhưng vì đam mê, cô quyết tâm thuyết phục bố mẹ, quyết tâm rèn luyện và trở thành Thủ khoa Trường Sân khấu Điện ảnh. Cuối cùng, sau thành công của bộ phim “Cả một đời ân oán” và “Những cô gái trong thành phố”, bố mẹ Huyền Thanh tự hào vì lựa chọn của con gái.

Cuối chương trình, dàn người đẹp cùng ký tặng sách gửi tới các bạn sinh viên.

Sau các tỉnh thuộc vùng núi cao địa đầu Tổ quốc, Hành trình từ trái tim sẽ đến với cột mốc số không trên biển (Hải Phòng) để tiếp nối hành trình tại các vùng biển đảo: Cát Bà, Lý Sơn, Phú Quý, Thổ Chu… Năm nay điểm nổi bật nhất là hành trình sẽ đến với quần đảo Trường Sa (Khánh Hòa).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news