Tin mới

Xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ 'hộ tống' Á hậu Hoàng My đi sự kiện tỉ đô

Thứ năm, 19/09/2019, 09:27 (GMT+7)

Dàn xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón á hậu Hoàng My đi sự kiện tỉ đô - trao tặng sách tại Cà Mau.

Dự án tỉ đô của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có mặt tại Cà Mau vào ngày 18/9 vừa qua. Đồng hành cùng sự kiện tỉ đô này là dàn chân dài Á Hậu Hoàng My, Á hậu Mâu Thủy, ca sĩ Uyên Linh. Đưa đón những chân dài đi sự kiện phát sách này là dàn xế sang của ông chủ Trung Nguyên.

Tại đây, dàn chân dài hào hứng tặng em nhỏ những cuốn sách quý mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ lựa chọn. Nói về giá trị của việc đọc sách, Á hậu Hoàng My cho biết: "Những cuốn sách đó đã dạy My rằng, khi ta có khát vọng lớn thì sẽ đủ động lực để vượt qua mọi khó khăn. Vì thế, rất mong các bạn khi đọc 5 cuốn mà Hành trình Từ Trái Tim gửi trao sẽ tìm ra khát vọng lớn, từ đó luôn vững bước trước mọi sóng bão cuộc đời".


Còn hoa hậu Hương Giang cũng bày tỏ suy nghĩ về những cuốn sách ông Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn: "Giang nghĩ rằng các bạn hãy cứ giữ lại những cuốn sách này. Có thể hôm này bạn đọc chưa hiểu hết nhưng rồi tùy từng độ tuổi, tùy vào trải nghiệm mà một lúc nào đó, ta sẽ hiểu sâu sắc hơn và vỡ ra nhiều bài học khác nhau".


"Hành trình từ trái tim" là dự án mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ bỏ tỉ đô ra để đầu tư không lợi nhuận. Điều mà ông chủ Trung Nguyên mong muốn chính là phần nào giúp các bạn trẻ có thêm tri thức, có động lực để khởi nghiệp thành công.

Trong diễn biến khác, cũng trong ngày 18/9, phiên tòa phúc thẩm giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã phải hoãn vì lý do luật sư của bà Thảo bận. Như vậy, những tranh chấp giữa vợ chồng Trung Nguyên vẫn chưa thể giải quyết.

Dù bận trăm công nghìn việc, dù đau đầu với ồn ào ly hôn của vợ cũ là bà Thảo nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn quyết tâm tiếp tục thực hiện dự án tặng sách của mình. Tấm lòng của ông Vũ khiến nhiều bạn trẻ cảm phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news