Tin mới

Xe sang Mercedes nghi bị đốt, cháy rụi trong đêm

Thứ năm, 14/09/2017, 15:43 (GMT+7)

Chiếc ô tô hiệu Mercedes khi đang đậu bên lề đường đã bất ngờ bốc cháy trong đêm và nhanh chóng vị thiêu rụi chỉ còn trơ khung.

Chiếc ô tô hiệu Mercedes khi đang đậu bên lề đường đã bất ngờ bốc cháy trong đêm và nhanh chóng vị thiêu rụi chỉ còn trơ khung. 

Thanh NiênDân Trí cho hay, khoảng gần 2h sáng nay ngày 14/9, xe ô tô hiệu Mercedes BKS 14A 111.09 của anh Bùi Duy Khánh, đang đậu tại trước cửa nhà của anh thuộc khu phố Lý Tự Trọng, phường Hòa Lạc, TP.Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) đột nhiên bốc cháy.

Lửa bao trùm chiếc xe trong đêm. Ảnh: Dân Trí

Theo chủ của chiếc xe, chiếc xe này vẫn đỗ ở trước cửa như mọi khi. Tuy nhiên, khi mọi người đã ngủ say bỗng giật mình tỉnh giấc vì tiếng nổ và kèm theo tiếng kính vỡ loảng xoảng ở phía trước cửa nhà mình. 

Chiếc xe cháy chỉ còn trơ mỗi khung. Ảnh: Dân Trí

Sau đó mọi người tá hỏa mở cửa thì phát hiện chiếc ô tô đậu trước cửa nhà đang bốc cháy, ngọn lửa đã nhanh chóng thiêu rụi chiếc xe cùng giấy tờ và một số tài sản khác. 
Theo người nhà chủ xẻ, quá trình trích xuất camera được lắp trước cửa nhà cho thấy vào thời điểm xảy ra vụ việc, xuất hiện một thanh niên đi xe máy, mặt bịt kín áp sát chiếc ô tô và vứt một vật gì đó vào trong sau đó tăng ga bỏ chạy. 

Cùng lúc đó, ngọn lửa bùng lên và lan rộng ra toàn xe. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news