Tin mới

Xế sang nhà giàu làm náo loạn thị trường giảm giá gần bằng Kia Morning, VinFast Fadil

Thứ tư, 02/12/2020, 11:44 (GMT+7)

Mercedes C200 - xế sang của hội nhà giàu làm náo loạn thị trường khi giảm giá gần bằng Kia Morning, áp đảo VinFast Fadil.

Mercedes C200 - chiếc xế sang bạc tỷ đời 2013 đã qua sử dụng đang khiến dân tình xôn xao khi rao bán với giá rẻ gần bằng Kia Morning, Vinfast Fadil.

Chiếc xế sang được bán với giá chỉ nhỉnh hơn Kia Morning và VinFast Fadil. Ảnh internet

Theo đó, chiếc Mercedes C200 màu xám được chủ nhân quyết định bán với giá hơn 500 triệu đồng. Trong khi giá trị thật của chiếc xe khi còn mới lên đến cả tỷ đồng.

Chẳng ai có thể tin xế sang Mercedes lại có lúc giảm vài trăm triệu, áp đảo Kia Morning cũng như VinFast Fadil.

Kia Morning đang chạy đua cuối năm. Ảnh internet

Điều này cũng cho thấy, thị trường ô tô cũ cũng đang loay hoay, gặp khó khăn vì khó bán và nhu cầu mua xe cũ của khách Việt ngày càng ít.

>> Xem thêm: Chào tháng 12, Kia Morning chơi lớn giảm giá sập sàn chỉ ngang Honda SH

Sở dĩ xảy ra điều này là vì thị trường ô tô mới quá hấp dẫn khi các hãng tung ra nhiều mẫu xe với những mức giá từ bình dân đến hạng sang cũng có.

VinFast Fadil được khách Việt tin dùng. Ảnh internet

Ở phân khúc hạng A, Kia Morning đang chạy đua cực gắt với VinFast Fadil. Lợi thế lớn nhất của VinFast Fadil chính là sản xuất trong nước, được bảo hành bởi uy tín của chính ông chủ mang tên Phạm Nhật Vượng.

>> Xem thêm: Honda Winner X cạnh tranh cực gắt với chiến binh nặng ký nhà Yamaha dịp cuối năm

Tuy nhiên, không vì thế mà Kia Morning lùi bước. Hãng này cũng tung ra nhiều Chính sách hấp dẫn khách hàng dịp cuối năm. Theo thị trường, giá xe KIA Morning được bán dao động từ trên 300 triệu đến gần 500 triệu đồng. Trong khi đó, VinFast Fadil cũng được bán với giá trên 350 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news