Tin mới

Xe sang tiện nghi như khách sạn của Châu Tấn, Phạm Băng Băng

Thứ tư, 12/10/2016, 11:21 (GMT+7)

Những hình ảnh chiếc xế hộp của Châu Tấn trên phim trường "Hậu cung Như Ý truyện" đang được truyền thông quan tâm. Được biết, chiếc xe được thiết kế đặc biệt không khác khách sạn 5 sao.

Những hình ảnh chiếc xế hộp của Châu Tấn trên phim trường "Hậu cung Như Ý truyện" đang được truyền thông quan tâm. Được biết, chiếc xe được thiết kế đặc biệt không khác khách sạn 5 sao.

Hãng tin Phượng Hoàng cho hay vài tháng gần đây, Châu Tấn kín lịch trên phim trường Hậu cung Như Ý truyện. Cùng với đó, cô phải đưa xe riêng đến trường quay để thuận tiện cho việc sinh hoạt. Chiếc xe đặc biệt này của Châu Tấn được so sánh với phòng của khách sạn 5 sao vì tiện nghi của nó.

Chiếc xe RV có chiều rộng 2,5 mét, cao 3,9 mét, chiều dài 13 mét. Diện tích sử dụng 26 mét vuông. Toàn bộ thiết bị nội thất đều thực hiện theo yêu cầu của Châu Tấn.

Bên cạnh phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm, chiếc xe còn trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, khu vực nghỉ ngơi giải trí. Theo báo chí, chiếc xe này có giá gần 4 triệu NDT (tương đương 13 tỷ đồng).

Một góc trong xe của Châu Tấn với đầy đủ tiện nghi. Đây là điểm nghỉ ngơi sau mỗi cảnh quay, lại có khả năng di chuyển nên được nữ diễn viên ví như "khách sạn di động"

Khung ảnh Châu Tấn được đặt ở một góc trong xe.

Gian bếp nhỏ gọn gàng vừa đủ cho vài người sử dụng.

Theo Sina, tại Trung Quốc, việc các nghệ sĩ hạng A sử dụng xe chuyên dụng đi quay phim là điều bình thường. Triệu sở hữu ngôi nhà di động nặng tới 12 tấn. Các xe hạng sang như Bentley hay Maybach trông nhỏ bé hẳn khi đứng cạnh con xe này.

Bên trong siêu xe của Triệu Bản Sơn với thiết kế cầu kỳ như cung đình. Ngôi sao củaThời gian hạnh phúc thích sự hiện đại pha trộn cổ điển, vì thế ông tạo ra nhiều không gian khác nhau trong xe.

Ở một góc ảnh khác với sự hiện đại trên chiếc xe.

Lâm Chí Dĩnh cũng thường sử dụng xe cao cấp tại phim trường. Tuy không quá cầu kỳ như đàn anh họ Triệu, chiếc xe này của anh cũng không kém khách sạn là bao.

Phía bên trong xe với những nội thất hiện đại, tiện lợi cho việc nghỉ ngơi.

Thời Vương Diễm còn đóng phim, cô luôn khiến người khác ghen tỵ vì chiếc xe sang trọng tại phim trường. Là vợ của một trong những doanh nhân giàu nhất Trung Quốc nên nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách luôn trang bị tốt nhất khi đóng phim.

Phạm Băng Băng với ngôi nhà di động được đánh giá không kém cạnh Châu Tấn. Tuy nhiên, nữ diễn viên không đầu tư tỉ mỉ như đàn chị.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news