Tin mới

Xe tải đâm điên cuồng buộc CSGT phải bám cần gạt nước

Thứ tư, 30/12/2015, 19:55 (GMT+7)

Không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, tài xế xe tải đã nhấn ga tông thẳng vào vị trí CSGT đang đứng khiến chiến sĩ này phải liều mình đu lên cần gạt nước.

Không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, tài xế xe tải đã nhấn ga tông thẳng vào vị trí CSGT đang đứng khiến chiến sĩ này phải liều mình đu lên cần gạt nước.

[mecloud]x8chVieQws[/mecloud]

Đoạn clip dài hơn 12 phút ghi lại cảnh tài xế xe tải điên cuồng bỏ chạy, trong khi có một đồng chí CSGT đang bám trên đầu xe được đăng tải trên mạng ngày 29/12.

Hình ảnh từ clip ghi lại cho thấy, ban đầu khi lực lượng CSGT yêu cầu tài xế xuống khỏi xe để kiểm tra hành chính thì tài xế này nhất quyết không chịu xuống khỏi xe. Lợi dụng lúc đồng chí CSGT nghe điện thoại, tài xế xe tải tăng ga bỏ chạy. Lực lượng chức năng đã lên xe đuổi theo, chặn đầu chiếc xe tải. 

Tuy nhiên, tài xế này không chịu dừng lại mà tiếp tục đánh lái định lách xe bỏ chạy. Biết ý đồ của lái xe, CSGT đã lái xe về mé phải đường, chặn ngang đầu và xuống xe để làm việc. Không dừng lại, lái xe tải đã nhấn ga tông thẳng vào vị trí CSGT đứng khiến chiến sĩ này phải đu lên cần gạt nước, sau đó trèo vào khoang lái để khống chế tài xế.

Khi bị cảnh sát leo lên xe, tài xế này liền mở cửa xe bỏ chạy. Nhưng ngay sau đó, hai chiến sĩ CSGT đã khống chế được đối tượng này.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra tại Quảng Ninh và chiếc xe tải bỏ chạy mang biển kiểm soát Hải Dương.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news