Tin mới

Xe tải mất lái lao xuống hồ Xuân Hương ở Đà Lạt khiến 2 người bị thương

Thứ tư, 25/07/2018, 21:05 (GMT+7)

Đang lưu thông trên đường, xe tải bất ngờ mất lái lao thẳng xuống hồ Xuân Hương rồi chìm phần cabin. May mắn cả tài xế và phụ xe chỉ bị thương nhẹ.

Đang lưu thông trên đường, xe tải bất ngờ mất lái lao thẳng xuống hồ Xuân Hương rồi chìm phần cabin. May mắn cả tài xế và phụ xe chỉ bị thương nhẹ.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Lao Động, chiều ngày 25/7, xe tải BSK 49X - 1189 đang lưu thông trên đường Sương Nguyệt Ánh. Khi đến vòng xoay, tài xế cho ôm cua để rẽ sang đường Trần Quốc Toản thuộc TP Đà Lạt thì gặp sự cố, khiến phương tiện lao thẳng xuống hồ Xuân Hương rồi chìm hẳn.

Xe tải lao xuống hồ Xuân Hương ở Đà Lạt, 2 người bị thương

Hiện trường sự cố giao thông. Ảnh: Trí thức trẻ

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe tải có hai người, gồm tài xế và phụ xe. Khi rơi xuống hồ Xuân Hương, hai người này may mắn thoát ra ngoài. Cả hai nạn nhân chỉ bị thương nhẹ, được người dân chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng để kiểm tra. 

 

Được biết, vị trí chiếc xe lao xuống vào chiều tối hàng ngày thường có rất nhiều người đến câu cá, nhưng may mắn vào thời điểm xảy ra tai nạn khu vực này không có ai. 

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an TP Đà Lạt đã có mặt phong tỏa hiện trường, phân luồng để đảm bảo giao thông. Trong lúc triển khai công tác cứu hộ, trục vớt xe tải đã xảy ra đứt cáp kéo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news