Tin mới

Xe VinFast biển 34A-34567 được trả gấp đôi, chủ nhân quyết không bán

Thứ ba, 26/11/2019, 17:09 (GMT+7)

Sau gần 2 tuần bốc được biển số “cực đẹp” 34A-34567, rất nhiều người đã liên hệ với chủ xe để hỏi mua lại chiếc VinFast Lux SA2.0 với giá cao. Thậm chí có người trả gấp đôi giá mua xe ban đầu.

Ngày 26/11, anh Bùi Trọng Quang (SN 1988, ở TP. Hải Dương), chủ nhân của chiếc xe ô hạng sang mang BKS 34A-34567 đã có cuộc chia sẻ sau khi bốc được biển số được cho là 'cực đẹp'.

Theo anh Quang, ngay trong buổi chiều bốc được biển số anh được rất nhiều người thân, bạn bè nhắn tin chúc mừng. Đồng thời đã có người liên hệ với anh trả giá 1,7 tỷ đồng để mua chiếc xe nhưng anh không đồng ý bán.

"Giá trị chiếc xe VinFast Lux SA2.0 ở thời điểm tôi đặt mua là gần 1,2 tỷ đồng. Kể từ khi tôi bốc được biển số đẹp này có rất nhiều người 'săn đón' hỏi mua lại xe của tôi.

Cách đây khoảng 1 tuần, một doanh nhân ở Hải Dương cũng liên hệ với tôi hỏi mua lại chiếc xe với giá 2,2 tỷ đồng nhưng tôi không đồng ý. Gần đây nhất, cũng có một anh tên là Phong làm bất động sản ở TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã trả 2,3 tỷ đồng mua lại chiếc xe nhưng tôi tiếp tục từ chối", trên Dân Việt dẫn lời anh Quang chia sẻ.

Chủ nhân của chiếc VinFast Lux SA2.0 cũng cho biết, việc bốc được biển số đẹp như vậy là điều rất may mắn, chính vì vậy, anh muốn giữ chiếc xe này lại để đi giao dịch, làm ăn.

"Nhiều người bốc được biển số xe đẹp và ngay sau đó họ bán lại xe với giá cao. Nhưng với bản thân tôi lại khác, tôi có quan niệm về các biển số đẹp, nếu có được nó việc làm ăn, giao dịch sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Cũng vì lý do đó, mà tôi muốn giữ lại chiếc xe, nhất quyết không bán", anh Quang chia sẻ thêm.

Trước đó, một chủ xe bốc được biển 45678 đã lập tức rao bán: "Bàn tay vàng trong làng bốc số, tiện thể bác nào chung đam mê, em bán luôn nhé. Vios số sàn 2019, có 7 túi khí, chưa lăn bánh", chủ nhân chiếc xe rao bán.

Một biển số đẹp sẽ có giá trị gấp đôi chiếc xe nhưng nhiều người vẫn quyết chi mạnh để sở hữu những con số phong thuỷ, được tin là sẽ đem lại may mắn cho chủ nhân.

Theo quan niệm đây là con số cực đẹp đối với nhiều người, đặc biệt là những người làm kinh doanh.

Ngay khi thông tin rao bán xe được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người lập tức đã vào hỏi mua: "Nếu bán với giá hợp lý thì nhắn cho mình"; "Số đẹp quá nhưng anh bán với giá bao nhiêu?".

Cách đây không lâu, anh Trương Hoài Ân (SN 1994 tại Tân Uyên, Bình Dương) xác nhận anh đã bán chiếc Mazda 3 của mình với giá 2 tỷ sau khi được gắn BKS 61A - 666.66.

Khi chưa được gắn biển, chiếc Mazda 3 này có giá khoảng 700 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi bốc ngẫu nhiên được biển số ngũ quý 6, chiếc xe đã có giá trị cao hơn nhiều.

Chưa đầy một tuần sau khi mua lại chiếc xe Mazda lục quý 6, anh Võ Thanh Tâm ở Đồng Nai lại quyết định bán lại xe cho một tay chơi khác với giá hơn 2,6 tỷ đồng.

Anh Tâm cho biết: "Giao dịch đã thành công. Sau khi được nhiều người hỏi mua lại chiếc Mazda 3 lục quý 6, tôi đã bán cho anh Ngô Ngọc Phụng ở huyện Định Quán, Đồng Nai với giá 2,666 tỷ đồng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.