Tin mới

“Xé xác” bản sao xe bus chở ĐT Pháp thảm bại tại World Cup 2010

Thứ tư, 28/05/2014, 11:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Adidas vừa tổ chức buổi lễ “xé xác” bản sao chiếc xe bus đã chở ĐT Pháp tại World Cup 2010 ở Nam Phi nhằm mục đích giải đen cho những chú gà trông Gô Loa tại kỳ World Cup này.

(Tinmoi.vn) Adidas vừa tổ chức buổi lễ “xé xác” bản sao chiếc xe bus đã chở ĐT Pháp tại World Cup 2010 ở Nam Phi nhằm mục đích giải đen cho những chú gà trông Gô Loa tại kỳ World Cup này.

 

Bản sao chiếc xe bus chở ĐT Pháp tại World Cup 2010 "bị xé xác" (ảnh từ clip)

Hình ảnh các cầu thủ không còn tâm trí nào ngồi trên xe buýt khi họ buộc phải ra sân gặp Nam Phi trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng đã trở thành một trong những hình ảnh nổi bật nhất của Pháp ở World Cup 2010.

Tại Nam Phi năm 2010, sau khi Nicolas Anelka tranh luận và phản ứng gay gắt HLV Raymond Domenech, anh bị đuổi cổ thẳng về nhà cùng với người quản lý của mình ngay trong giờ nghỉ giải lao của trận Pháp thua vỡ mặt Mexico 0-2, mở màn cho chiến dịch World Cup không có điểm nào và chỉ ghi được 1 bàn thắng ở vòng bảng. Pháp là đội đầu tiên về nước.

Chưa hết, cuộc nổi dậy đáng xấu hổ đánh dấu sự kết thúc của triều đại Raymond Domench là khi toàn bộ đội bóng do Patrice Evra cầm đầu viết thư phản đối HLV tuyển Pháp đuổi Anelka. Kết quả, các cầu thủ đều bị treo giò ít nhất 1 trận, Evra bị cấm thi đấu 5 trận.

Bây giờ, khi đội Pháp đang chuẩn bị đến Brazil dự World Cup 2014, Adidas – nhà tài trợ chính cho tuyển Pháp – đã quyết định mời một nhóm người đến xem bản sao của chiếc xe buýt nổi tiếng ấy bị đập phá tan tành. Sự kiện này được xem là "kết thúc thời kỳ đen tối nhất lịch sử bóng đá Pháp".

Đêm qua, ĐT Pháp đã dễ dàng đánh bại Na Uy với tỷ số 4-1 trong trận đấu giao hữu tiền World Cup 2014.

Clip: Adidas "xé xác" bản sao chiếc xe bus chở ĐT Pháp tại World Cup 2010:

Thủy Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news