Tin mới

Xem bóng đá trực tuyến Liverpool vs M.U - 20h30 ngày 22/3

Chủ nhật, 22/03/2015, 19:25 (GMT+7)

Liverpool vs M.U - Xem trực tuyến trực tiếp bóng đá đại chiến Liverpool đấu Manchester United (Man Utd) lúc 20h30 ngày 22/3. Trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Liverpool vs M.U - Xem trực tuyến Trực tiếp bóng đá đại chiến Liverpool đấu Manchester United (Man Utd) lúc 20h30 ngày 22/3. Trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Xem trực tuyến trực tiếp bóng đá đại chiến Liverpool đấu M.U (Manchester United)

 

 


Manchester United và Liverpool đều rất muốn giành chiến thắng để có lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh một vị trí trong top 4 Premier League.

Liverpool vs Manchester United luôn là trận đấu đáng xem bậc nhất mùa giải và vòng 30 Premier League tới đây ngoài hấp dẫn từ sự tự tôn cao ngất của hai thế lực bóng đá Anh họ còn chiến đấu trực tiếp cho một suất dự Champions League. Khoảng cách giữa vị trí thứ 4 của Man United với Liverpool chỉ vẻn vẹn có 2 điểm và bất cứ kết quả nào xảy ra cũng sẽ ảnh hưởng lớn tới cục diện trên BXH bởi Man City, Arsenal phía trước hay Southampton, Tottenham phía sau đều bám san sát.

>>> Link SOPCAST trực tiếp trận Liverpool vs Man Utd - 20h30 ngày 22/3

Liverpool, M.U, Man Utd, Manchester United, xem bóng đá trực tiếp, trực tiếp Liverpool, trực tiếp bóng đá, trực tiếp M.U, Ngoại hạng Anh, Premier League

Xem bóng đá trực tuyến Liverpool vs M.U (Man Utd) 20h30 ngày 22/3: Đại chiến thực sự.

Chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Tottenham cuối tuần trước đã giúp Quỷ đỏ có được sự tự tin cao độ trước chuyến hành quân tới Anfield. Những đôi chân của Quỷ đỏ đã thanh thoát trở lại, Van Gaal dường như đã tìm thấy lối đá phù hợp cho các học trò và đó là lý do họ tin tưởng vào một chiến thắng. Ba điểm sẽ giúp Manchester United bỏ xa Liverpool và vững vàng đứng ở ngôi vị số 4 Premier League.

Liverpool rất mạnh trong những tình huống lên bóng và tổ chức tấn công, đó là điều không phải bàn cãi bởi những nhân tố trong tay của Rodgers đã chứng minh điều đó. Hàng tiền vệ luôn chơi cơ động, lên bóng nhịp nhàng giúp sức công phá của họ luôn ở mức tối đa.

Quỷ đỏ đã vận hành rất tốt lối đá của mình và đặc biệt là họ luôn tự tin khi đối đầu với những đối thủ lớn. Vì thế chắc chắn sẽ có một trận quyết chiến không khoan nhượng. Liệu rằng bản lĩnh của đội bóng nào sẽ giành chiến thắng?

Trận đấu giữa Liverpool vs Man Utd sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 22/3.

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Mignolet – Sakho, Skrtel, Can – Moreno, Allen, Henderson, Markovic – Coutinho, Lallana – Sterling.

Man United: De Gea – Blind, Jones, Smalling, Valencia – Carrick, Herrera, Fellaini – Young, Mata, Rooney.

>>> Link SOPCAST trực tiếp trận Liverpool vs Man Utd - 20h30 ngày 22/3

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news