Tin mới

U21 TPHCM 1-1 U21 Gia Lai: Chia điểm đáng tiếc

Thứ năm, 22/10/2015, 16:31 (GMT+7)

U21 HAGL tuy được đánh giá cao nhưng họ lại không thể đánh bại được U21 TPHCM ở trận đấu mở màn VCK U21 Quốc gia 2015 và đành chấp nhận chia điểm với kết quả hòa 1-1. 

U21 HAGL tuy được đánh giá cao nhưng họ lại không thể đánh bại được U21 TPHCM ở trận đấu mở màn VCK U21 Quốc gia 2015 và đành chấp nhận chia điểm với kết quả hòa 1-1. 

 [mecloud]z2VoVpvmLA[/mecloud]

 

Diễn biến trận đấu

90+2': HẾT GIỜ. Trận đấu giữa U21 TPHCM với U21 Gia Lai kết thúc với tỷ số hòa 1-1. 

90': Trận đấu được bù giờ 2 phút.

89': Cầu thủ hai đội có dấu hiệu xuống sức trong những phút cuối trận. Họ thường xuyên cần sự chăm sóc do bị chuột rút và bị đau.

85': NGUY HIỂM. Thủ môn Minh Toàn mắc lỗi kh bắt bóng không dính. Tuy nhiên, sau đó anh kịp cản phá không cho tiền đạo U21 Gia Lai dứt điểm.

83': CƠ HỘI! Cầu thủ TP.HCM khống chế bóng vụng về từ một pha đá phạt, khiến cơ hội dành cho U21 TP.HCM trôi qua.

78': PHẠM LỖI! Thanh Bình - người chơi khá nổi bật bên phía U21 TP.HCM đang nằm sân sau pha phạm lỗi nguy hiểm của cầu thủ U21 Gia Lai.

71': CƠ HỘI! Một pha dứt điểm từ tuyến 2 rất nguy hiểm của cầu thủ U21 Gia Lai, bóng đi qua một rừng chân khiến thủ thành Minh Toàn phải vất vả cản phá.

[mecloud]yJdfekayX7[/mecloud]

62': VÀO!!! Tỉ số là 1-1! Khoảnh khắc thiếu tập trung của U21 Gia Lai giúp cầu thủ vào sân thay người Xuân Dư thoát xuống và dễ dàng đánh bại Văn Tiến.

59': U21 GIA ĐÁP TRẢ! Từ một quả phạt góc, Minh Vương băng vào đánh đầu nhanh như điện, bóng đi sượt cột dọc.

54': KHÔNG VÀO! Quá đáng tiếc cho U21 TP.HCM khi cú dứt điểm quyết đoán của Hoàng Phương đưa bóng đi đúng vào xà ngang khung thành.

52': NGUY HIỂM! Hậu vệ U21 Gia Lai kịp thời bắt bài pha phối hợp trung lộ của U21 TP.HCM. Ngay từ đầu hiệp 1, đội chủ nhà đã đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa.

46':  Hiệp 2 bắt đầu

 

45+2': Hiệp 1 kết thúc, tỉ số tạm thời là 1-0 nghiêng về U21 Gia Lai.

45': KHÔNG VÀO! Vẫn là Hoàng Phương khống chế bóng kỹ thuật trước khi tung cú sút xa táo bạo, bóng đi thiếu chuẩn xác.

40': ĐỐI MẶT! Hoàng Phương vượt qua 3 hậu vệ U21 Gia Lai và có cơ hội đối mặt với Văn Tiến. Chỉ tiếc là pha dứt điểm cuối cùng của cầu thủ này quá nhẹ, khiến cho "đội bóng phố Núi" kịp thời giải nguy.

35': NGUY HIỂM. Kim Hùng dứt điểm ở góc hẹp nhưng thủ thành Minh Toàn kịp băng ra giải nguy cho U21 TP HCM.

30': U21 TPHCM đang đẩy cao đội hình tấn công và giành quyền kiểm soát thế trận. 

28': NGUY HIỂM. Cầu thủ U21 TP HCM sút phạt đưa bóng đi cắt mặt khung thành Gia Lai. Không có cầu thủ chủ nhà nào băng vào đệm bóng trong tình huống này.

22': BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN. Thanh Lâm thâm nhập vòng cấm dũng mãnh trước khi sút tung lưới Gia Lai. Tuy nhiên, trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng cầu thủ U21 TP HCM rơi vào thế việt vị.

[mecloud]RRaJ2G29Xe[/mecloud]

12': VÀO! Tỷ số là 1-0 cho U21 Gia Lai. Sau quả đá phạt bên cánh trái, Xuân Tình bật cao đánh đầu nhưng bóng đi vào lưới nhà trước ánh mắt bất lực của thủ môn Minh Toàn.

 

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Đội hình ra sân:

U21 TP HCM: Minh Toàn, Anh Tài, Hoàng Nhân, Hoàng Phương, Thanh Bình, Bá Tiến, Thanh Lâm, Anh Thi, Trần Kiệt, Xuân Tình, Văn Quốc.

U21 Gia Lai: Văn Tiến, Đông Triều, Kim Hùng, Chí Bảo, Việt Hưng, Ksor Úc, Ngọc Quang, Minh Vương, Thanh Bình, Anh Tài, A Hoàng.

 

Trước đó, 7 đội bóng đã xuất sắc vượt qua vòng loại để ghi tên vào thi đấu tại VCK cùng với chủ nhà TP.HCM gồm: Hà Nội T&T, Thừa Thiên Huế, SHB Đà Nẵng, Bình Định, Gia Lai, Sanatech Khánh Hoà và An Giang. Trong số 7 cái tên kể trên, Gia Lai và SHB Đà Nẵng giành quyền vào VCK với tư cách là 2 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Theo kết quả bốc thăm, đội bóng giành chiến thắng tuyệt đối tại vòng loại là Bình Định sẽ phải đối diện với thử thách rất lớn khi rơi bảng B cùng với Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng và S.Khánh Hoà. Trong khi đó, ở bảng A, chủ nhà TP.HCM cũng sẽ phải trải qua những trận đấu không hề dễ dàng trước Gia Lai, An Giang và Thừa Thiên Huế.

Chiều ngày 22/10, U21 Gia Lai với lực lượng được đánh giá rất hùng hậu khi hội tụ nhiều cầu thủ cựu U19 Việt Nam trước đó như: Đông Triều, Minh Vương, Anh Tài hay Ksor Úc... sẽ đá trận khai mạc gặp đội chủ nhà TP.HCM trên sân Thống Nhất. Quyết tâm khẳng định mình, đội bóng phố Núi quyết tâm giành 3 điểm ở trận đầu ra quân. Sự hiện diện của những ngôi sao trưởng thành từ lò đạo tạo Arsenal JMG chắc chắn sẽ khiến trận đấu mở màn rất hấp dẫn và kịch tính. 

VCK U21 quốc gia 2015 sẽ diễn ra từ ngày 22/10 đến ngày 1/11/2015 trên SVĐ Thống Nhất và SVĐ Quận 8 – TP.HCM. Trận đấu mở màn giữa U21 TP.HCM vs U21 Gia Lai sẽ diễn ra vào lúc 15h30 chiều nay (22/10). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên VTV6 và TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news