Tin mới

Xem cá sấu hung tợn bị mãng xà khổng lồ "xơi tái"

Thứ hai, 03/03/2014, 17:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một con mãng xà háu đói đã nuốt chửng cá sấu trong\nsự ngỡ ngàng của nhiều người chứng kiến tại cuộc chiến sinh tử ở hồ\nMoondarra, tiểu bang Queensland, Australia.

(Tinmoi.vn) Một con mãng xà háu đói đã nuốt chửng cá sấu trong sự ngỡ ngàng của nhiều người chứng kiến tại cuộc chiến sinh tử ở hồ Moondarra, tiểu bang Queensland, Australia.

Clip cá sấu hung tợn bị mãng xà khổng lồ "xơi tái":

Cuộc chiến kéo dài 5 giờ đồng hồ giữa hai con vật "sừng sỏ" diễn ra tại Hồ Moondarra, gầ núi Isa, và được Cô Tiffany Corlis, một cư dân địa phương quay lại vào hôm Chủ nhật (2/3).

Một con mãng xà dữ tợn giống trong các truyện thần thoại Hy Lạp dài 10ft đã vật lộn dưới nước, cuộn tròn, thắt chặt một con cá sấu hung tợn ở hồ Moondarra. Kết cục là con cá sấu đã bị xé xác và bị ăn thịt trên bờ.

Xem cá sấu hung tợn bị mãng xà khổng lồ xơi tái

Con rắn cuộn chặt con cá sấu dưới nước

Cuộc chiến sinh tử của hai con vật hung tợn

Một cư dân theo dõi "trận đánh nhau" giữa rắn và cá sấu có một không hai này kể lại: "Thật kinh ngạc. Chúng tôi đã chứng kiến một con rắn đánh nhau với một con cá sấu. Nó cuộn tròn con cá sấu lại rồi kẹp một phát chí mạng bằng cách dùng thân mình khóa chặt các chân của con cá sấu. Sau khi con cá sấu bị ngạt chết, con rắn mới mở thân hình, trườn ra phía trước và bắt đầu thưởng thức món thịt con mồi, nó ăn cái đầu đầu tiên."
Cô Corlis cho biết, vỏn vẹn mất 15 phút để con rắn tiêu thụ sạch sẽ chiến lợi phẩm.

Thưởng thức đầu cá sấu một cách ngon lành



Bụng rắn phình to sau khi ăn thịt cá sấu

Bộ hàm "khủng" của kẻ ăn thịt
Một nhân chứng khác cho biết, hai con vật đã chiến đấu trong 5 giờ đồng hồ liền. Cuối cùng, trận đánh kết thúc khi cả hai dường như đã kiệt sức.
Cô nói: "Thật là một chuyện hiếm có. Con mãng xà giết chết con cá sấu hung tợn bằng cách dùng thân mình cuộn tròn, thắt chặt làm nó nghẹt thở."

Corlis cho biết điều đáng sợ nhất là bạn có thể thấy vây, chân và mọi thứ của con cá sấu trong bụng con rắn. Tuy chứng kiến cảnh tượng đáng sợ này nhưng Corlis cho biết nó không làm cô từ bỏ những chuyến dạo chơi thú vị ở hồ Moondarra trong tương lai.

Xem thêm video hấp dẫn trên tinmoi

C.K (Theo BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news