Tin mới

Xem cá sấu hung hãn xơi tái rùa biển "khủng"

Thứ tư, 10/09/2014, 15:00 (GMT+7)

Con rùa biển "khủng" đã bị cá sấu hung dữ xơi tái ngay trên biển. Những hình ảnh được ghi lại tại bờ biển Costa Rica bởi nhiếp ảnh gia người Mexico.

Con rùa biển "khủng" đã bị cá sấu hung dữ xơi tái ngay trên biển. Những hình ảnh được ghi lại tại bờ biển Costa Rica bởi nhiếp ảnh gia người Mexico.

Nhiếp ảnh gia Alejandro Prieto, 37 tuổi, chụp những bức ảnh đắt giá tại bán đảo Osa, phía tây nam Costa Rica. Loài bò sát khổng lồ chìm nổi trong các đợt sóng và dùng chiếc hàm đáng sợ để làm thịt động vật lưỡng cư đang bò trên cát.

Sự việc diễn ra vào một buổi sáng nóng nực khi Prieto đang đi dạo trên biển với hy vọng trông thấy một con cá mập bò. "Trong lúc đi dạo, tôi phát hiện tiếng động lớn trên biển. Sau vài phút định thần, tôi trông thấy một con cá sấu lớn đang vật lộn với một con rùa biển trong lớp sóng. Ngay lập tức, tôi lẩn vào rừng, theo dõi cuộc chiến và không quên chụp hình", Prieto kể.

Sau khoảng 30 phút, con cá sấu ngoạm con rùa trong miệng và bơi dọc theo bờ biển. Loài động vật dường như không còn cơ hội thoát khỏi cặp hàm chắc khỏe của "sát thủ đầm lầy".

Trước đó, Roberts và Bob, sống tại phía bắc Queenland, Australia cũng chụp một bức hình tương tự, khi con cá sấu nước mặn dài khoảng 4,5 m đang ngoạm một chú rùa trong chuyến đi săn buổi trưa. Ảnh: flickr.com

Cuộc chiến giữa "sát thủ đầm lầy" và rùa biển là cuộc đấu không cân sức. Dù rùa biển có lớp mai dày nhưng hàm răng chắc khỏe của cá sấu vẫn có thể xuyên thủng lớp bảo vệ đó. Do vậy, rùa biển luôn là kẻ thất thế và trở thành mồi ngon cho cá sấu.

Thoa Nguyễn

Theo Nguoiduatin

Xem video: Xem đàn chó hoang xẻ thịt con mồi trong tích tắc

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news