Tin mới

Xem cách Sơn Tùng M-TP 'ăn gian' chiều cao khi chụp ảnh

Thứ năm, 16/04/2020, 17:32 (GMT+7)

Chỉ với những tip đơn giản này đã giúp Sơn Tùng M-TP trở nên cao ráo, thanh thoát hơn trong từng bức ảnh.

Người hâm mộ Sơn Tùng M-TP dễ dàng nhận thấy kể từ giữa năm 2019, nam ca sĩ đã có sự thay đổi rõ rệt trong phong cách thời trang. Anh không còn chuộng mẫu áo oversized hay quần thụng thay vào đó là những bộ cánh bó sát và có phần quý tộc.

Sơn Tùng phối đồ khiến đôi chân của anh dài hơn (ảnh IGNV)

Trong giới showbiz, Sơn Tùng cũng là một tay chơi hàng hiệu khét tiếng khi đếm sơ sơ cũng thấy tủ đồ của nam ca sĩ chỉ toàn trang phục đắt tiền, đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới.

Nhờ khả năng phối đồ "lên tay" nên một số fan còn nhận xét  nam ca sĩ dạo này trông còn "cực ngầu" khi biết cách giúp bản thân trở nên cao ráo hơn nhờ phụ kiện.

(ảnh IGNV)

Để giúp bản thân "hack" chiều cao khi chụp ảnh, giọng ca Hãy trao cho anh luôn tuân thủ công thức chọn quần có phần trên ôm sát, loe nhẹ ở cuối, ống quần chạm vừa phủ giày.

Ngoài ra, chiếc boots mũi nhọn cũng là sự kết hợp hoàn hảo để tôn dáng. Đôi boots của Balenciaga có giá 1.150 USD giúp Sơn Tùng cao thêm vài cm và tăng độ sang chảnh cho tổng thể set đồ.

(ảnh IGNV)

Một công thức nữa được Sơn Tùng ưa chuộng là quần jeans cạp cao, ống loe kết hợp với áo CELINE và đi đôi boots ton-sur-ton với giày, thắt lưng nhằm tạo cảm giác chân dài hơn.

Lưu ý nhỏ cho những ai học theo cách này của Sơn Tùng là đừng ham màu sắc. Chúng ta chỉ nên chọn một món đồ có màu nổi để tạo điểm nhấn thay vì tự biến mình thành tắc kè hoa.

(ảnh internet)

Nếu muốn bản thân trở nên thon gọn hơn thì phải ghi nhanh công thức sau đây của Sơn Tùng: nói không với trang phục có họa tiết kẻ ngang và hãy chọn sọc dọc. Một chiếc áo blazer có phần vạt áo ngắn, không trùm hết mông sẽ giúp chúng mình trông cao hơn nhờ để lộ chân nhiều.

(ảnh IGNV)

Bỏ áo trong quần cũng là quy tắc "hack" dáng thường được nam ca sĩ áp dụng. Dù mặc áo thun trơn hay sơ mi sặc sỡ, anh chàng vẫn cứ gọn gàng nhờ công thức này.

(ảnh IGNV)

Cuối cùng là đừng quên mặc quần shorts trên đầu gối kết hợp sneakers cổ thấp và quy tắc đóng thùng nửa vời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news