Tin mới

Xem camera, Thanh Thảo ngỡ ngàng trước hành động của con trai Ngô Kiến Huy

Thứ hai, 11/05/2020, 09:42 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo bày tỏ sự ngỡ ngàng và quá bất ngờ với hành động của con trai Ngô Kiến Huy - bé Jack Minh Trí khi xem qua camera.

Mới đây, Ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ niềm cảm xúc hạnh phúc lẫn ngỡ ngàng và đầy ngạc nhiên trước hành động của con trai Minh Trí. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, cô bị mệt phải nằm một chỗ, điều khiến Thanh Thảo xúc động chính là sự ân cần quan tâm của con trai Ngô Kiến Huy.

Thanh Thảo ngỡ ngàng trước sự trưởng thành của con trai Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Thanh Thảo cho hay, bé Minh Trí vô cùng lo lắng cho mẹ, liên tục vào hỏi thăm tình hình của mẹ, rồi lấy nước, chăm sóc mẹ cả ngày. Đặc biêt, giọng ca "Búp bê tình yêu" cho biết, cô hoàn toàn bất ngờ khi xem qua camera thấy bé Minh Trí tự tay chuẩn bị cháo cho mẹ, rồi sau đó rửa đồ đâu vào đấy. Sự trưởng thành của con trai Ngô Kiến Huy khiến Thanh Thảo vừa bất ngờ vừa xúc động.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Thanh Thảo. Ảnh internet

Bé Minh Trí sau khi bị bố ruột Ngô Kiến Huy từ chối nhận con đã được ca sĩ Thanh Thảo nhận nuôi làm con hợp pháp. Nữ ca sĩ luôn yêu thương, chăm sóc cậu bé hết mực. Chính vì tình yêu của Thanh Thảo đã giúp con trai Ngô Kiến Huy trưởng thành và trở thành một cậu bé tình cảm và có trái tim nhân hậu.

Ca sĩ Thanh Thảo cho biết, bé Minh Trí đến nay vẫn chưa biết bố mẹ ruột của mình là ai. Trong dịp sinh nhật vừa qua, con trai Ngô Kiến Huy đã khiến nữ ca sĩ khó xử khi hỏi về bố mẹ ruột của mình. Kể từ sau ồn ào của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo không muốn con trai Minh Trí biết đến sự tồn tại của bố ruột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news