Tin mới

Xem cảnh sát Dubai truy tìm mục tiêu tầm xa

Thứ ba, 19/01/2016, 08:47 (GMT+7)

Đoạn clip “khoe” khả năng truy tìm mục tiêu của cảnh sát Dubai khiến người xem “ngả nón thán phục”.

Đoạn clip “khoe” khả năng truy tìm mục tiêu của cảnh sát Dubai khiến người xem “ngả nón thán phục”.

Theo đó, đoạn clip mang tên ‘Dubai … Safe City” được đầu tư công phu, với những cảnh quay đẹp “thần sầu” như phim hành động, cho người xem nhìn thấy quá trình nhận diện và truy bắt người vi phạm giao thông từ tầm xa.

Hệ thống máy tính định vị của Dubai dễ dàng phát hiện mục tiêu – những người vi phạm giao thông – cụ thể trong clip là người đi quá tốc độ.

[mecloud]YQIIXwFW4i[/mecloud]

Chỉ trong vài tích tắc, hệ thống máy tính sẽ nhận diện được chiếc xe đang vi phạm và chủ nhân của nó. Ngay lập tức đội siêu xe cảnh sát cùng trực thăng luôn túc trực trên bầu trời sẽ tỏa ra đi tìm mục tiêu.

Hệ thống máy dò được gắn trên các xe sẽ giúp tìm ra chiếc xe vi phạm cũng như chủ nhân của nó, dù tất cả ở bất cứ nơi đâu, thậm chí cả khi vị chủ nhân đang lái một chiếc siêu xe khác.

Khi “kẻ vi phạm” chạy trốn, ngay lập tức đội siêu xe cảnh sát cùng trực thăng được huy động tổng lực để truy bắt, khiến những tay tội phạm không thể chạy thoát.

Dàn siêu xe của cảnh sát Dubai. Ảnh: Internet

Dubai nổi tiếng là thành phố giàu có, nơi cảnh sát được trang bị toàn siêu xe. Trước đó, hồi 2015, họ cũng từng làm một clip khoe sức mạnh vượt trội của dàn siêu xe.

Theo đó, nổi bật trong bộ sưu tập của cảnh sát Dubai có những Ferrari FF, Mercedes SLS AMG, BMW M6, Mrabus G-Wagon, Nissan GT-R, McLaren 12C, Bentley Continental GT, Audi R8, Bugatti Veyron và nhiều mẫu siêu xe khác.

Khi đó, trang tin tức Carscoop còn bình luận vui về video của cảnh sát Dubai, "nếu chẳng may có anh chàng nào tại vùng dầu mỏ này bị cảnh sát chặn lại bởi chiếc Bugatti Veyron, thì anh ta cũng chẳng có tâm trí đâu mà nghĩ mình đúng hay sai luật, khi đó điều quan trọng là "sao chiếc Bugatti của cảnh sát lại nhanh hơn Bugatti của mình"?

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news