Tin mới

Xem lại ảnh cưới sau 1 năm, người vợ phát hiện bí mật đáng sợ

Thứ tư, 08/04/2020, 14:57 (GMT+7)

Một vị khách không mời mà đến đã xuất hiện trong bức ảnh cưới khiến người vợ xem lại bỗng thấy sợ hãi.

Đối với nhiều cặp đôi, chụp ảnh cưới là khâu đặc biệt quan trọng, có ý nghĩa lưu giữ kỷ niệm, là dấu ấn mỗi khi mở ra xem lại. Với Vincent Alexander cũng không ngoại lệ, anh có một kế hoạch đặc biệt cho đám cưới của mình và người bạn đời Manda bằng một bộ ảnh cưới có sự xuất hiện của... chú hề.

Ảnh cưới có chú hề cầm dao đáng sợ

Với kế hoạch này, Vincent Alexander đã nhờ em trai mặc trang phục chú hề với gương mặt gây sợ hãi, trên tay cầm một con dao nhọn đứng ở cửa ra vào trong một bức ảnh cưới.

Điều đáng nói là vợ anh, Manda chẳng hề hay biết về kế hoạch này. Buổi chụp diễn ra bình thường rồi kết thúc thành công ngoài mong đợi. Đội ngũ hả hê vì ý tưởng vừa sợ vừa buồn cười, chỉ mình cô dâu là không hề biết.

Vincent đã giữ bí mật này trong suốt một năm trời, cho đến khi Manda mở bộ ảnh cưới ra xem lại thì phát hiện sự thật.

"Tôi cứ tưởng cô ấy sẽ không bao giờ biết chuyện này. Mọi áp lực giờ đã được giải tỏa. Chúc mừng 1 năm ngày cưới, anh sẽ yêu em đến tận lúc chết đi" - Vincent bày tỏ với vợ.

Khi nhiếp ảnh gia chia sẻ bức ảnh này lên Facebook, Manda đã để lại bình luận cho biết cô rất đỗi bất ngờ và rất thích bức ảnh ấy dù bản thân ghét hề kinh khủng.

Mặc dù hơi bất ngờ nhưng sau đó mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, bộ ảnh cưới thực sự trở thành kỷ niệm đáng ngớ của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news