Tin mới

Xem người khác như vô hình, đôi trai gái thản nhiên 'mây mưa' và cái kết

Thứ bảy, 18/07/2020, 17:36 (GMT+7)

Phải chăng đôi nam nữ này quên mất đây là nơi công cộng, có camera 24/24h hay họ nhầm tưởng nơi này là nhà nghỉ chỉ có 2 người?

Thời gian qua, liên tục trên mạng xã hội xuất hiện những clip ghi lại hình ảnh nhạy cảm của các cặp đôi hồn nhiên "mây mưa" giữa chốn đông người, nơi công cộng gây bức xúc. Dưới phần bình luận, mọi người đều tỏ thái độ chỉ trích hành động xấu xí của họ.

Hành động phản cảm của đôi trai gái (ảnh chụp màn hình)

Mới đây nhất, lại có thêm một clip được lan truyền trên mạng xã hội về một cặp đôi vô tư "yêu" trong quán cà phê bất chấp đó là nơi dễ phát hiện, có camera và trước mặt đông đảo khách hàng.

>> Xem thêm: Tối bế con vào giường sáng lại thấy nằm dưới đất, bà mẹ lắp camera rồi phát hiện sự thật

Phần lớn mọi người khi chứng kiến cảnh này đều đứng hình, bởi không hiểu tại sao họ lại làm như vậy. Tiếp đó là sự bức xúc bởi việc thể hiện tình cảm giữa chốn đông người, nơi công cộng như thế là không đúng. Điều đáng nói, chàng trai còn có hành đọng nhạy cảm với bạn gái chứ không chỉ dừng lại ở việc ôm hôn...

Nhiều ý kiến hài hước cho rằng có lẽ cặp đôi quên mất đây không phải là nhà nghỉ, hay uống phải thuốc tàng hình nên coi như mọi người không tồn tại. Đây thực sự là hành động không thể chấp nhận được. Và cái kết của một phút bồng bột là việc bị người quay lén đăng tải clip lên mạng xã hội.

Bên cạnh những ý kiến bức xúc cũng có tài khoản góp ý thậm chí chỉ trích người quay clip vì sao không nhắc nhở lại tung clip lên mạng. Dù hành động của cặp đôi là sai nhưng việc tung clip là vi phạm, bôi nhọ danh dự của hai bạn trẻ. Thay vì làm như vậy họ nên chủ động đến nhắc nhở hoặc thông báo cho chủ cửa hàng.

>> Xem thêm: Một ly trà sữa đánh đổi 2 cô con gái và nỗi đau tột cùng của 2 bà mẹ

Một số sự việc tương tự (ảnh internet)

Đây không phải lần đầu tiên những sự việc như vậy xảy ra mà trước đó, cũng không ít clip được tung lên mạng xã hội với nội dung tương tự khiến người trong cuộc thực sự khủng hoảng. Hy vọng, đây sẽ là bài học cho những bạn trẻ không nên bồng bột thể hiện cách "yêu" không đúng nơi đúng chỗ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news