Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 54: Anandi tức giận cảnh cáo Sanchi

Thứ sáu, 18/03/2016, 01:48 (GMT+7)

Sanchi tìm cách chia rẽ mọi người trong gia đình với mẹ cô, Anandi tức giận và cảnh báo Sanchi nếu cô còn làm như thế.

Sanchi tìm cách chia rẽ mọi người trong gia đình với mẹ cô, Anandi tức giận và cảnh báo Sanchi nếu cô còn làm như thế.

 
 

Tiếp tập 54 của Cô dâu 8 tuổi phần 8, sau khi Sanchi cư xử vô lễ với Anandi, cô còn vô lễ và chối bỏ Shiv, cô cho rằng Shiv không phải là anh ruột cô và không có quyền can dự vào cuộc sống của cô. Shiv buồn bã bỏ đi, Anandi cảnh cáo Sanchi, cô sẽ không tha thứ nếu như Sanchi còn làm Shiv bị tổn thương thêm lần nữa.

 
 
 

Anandi về phòng và động viên Shiv và hãy quên những gì Sanchi đã nói. Shiv thấy thất vọng khi Sanchi không hiểu được tình yêu thương và quan tâm của anh. Meena đến và nói chuyện với Shiv, bà xin lỗi vì đã không suy nghĩ cho Shiv mà tự ý quyết định. Shiv bảo bà không có lỗi, anh khóc và nói chuyện với bà. Shiv nói với Meena là hiện tại anh lo lắng cho mẹ Ira hơn, Meena nói với Shiv hãy để chuyện này qua đi và quay về như trước, Meena muốn Shiv hứa với bà.

Ira đang nhìn bức ảnh của Shiv và nói bà đã giấu đi tình yêu và cảm giác của một người mẹ một thời gian dài nhưng không thể giấu nó lâu thêm nữa. 

 
 

Ira đang suy nghĩ và bà nghĩ rằng Meena cũng đã chịu nhiều tổn thương khi phải trao đứa con đầu lòng cho bà. Tuy nhiên, Sanchi đến và bảo bà không có lỗi gì, tất cả lỗi là do Meena và bà đã làm cho mẹ cô bị tổn thương, cô cho rằng Meena chính là nguyên nhân khiến mẹ cô mất đứa bé. Cô tiếp tục đổi lỗi cho Meena, Ira căng thẳng và ủ rũ trong những lời nói của Sanchi.

Anandi lên phòng và mời Ira xuống ăn tối, Sanchi nói với Anandi rằng cô có thể lo cho mẹ của mình và không cần tới Anandi, Anandi bỏ đi. Sanchi lại đổi lỗi về Anandi, cô nói rằng Anandi chính là nguyên nhân làm đổ vỡ gia đình mình. Cô cố gắng chia cách Ira và Anandi.

Mọi người ai cũng khen ngợi mẹ Meena và nói về sự hi sinh của thím ấy. Nhưng San chi nói Ira là người duy nhất phải chịu trách nhiệm về đứa con đã mất của bà. Cô bảo bà hãy giữ ngôi nhà bằng sự lớn tuổi trong nhà và thể hiện sự tức giận với mọi người.

 

Sanchi xuống dưới nhà và lấy thức ăn cho Ira, nhưng bà đã xuống và ăn cùng mọi người. Ông nội cũng cố gắng tìm cách làm Ira vui.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news