Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 55: Basant và Bhairov đang tìm cách giúp Ganga có thai

Thứ sáu, 18/03/2016, 23:35 (GMT+7)

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 55, Sanchi tiếp tục nói xấu Anandi với Ira khiến bà bắt đầu nghi ngờ Anandi và mất niềm tin ở cô.

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 55, Basant và Bhairov đang tìm cách giúp Ganga có thai nhưng bà nội không tin vào chuyện đó.

 

Tiếp tập 55 phần 8 Cô dâu 8 tuổi, bà nội cầu nguyện cho Jagdish và Ganga có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Bhairo nói có cách giúp Jagdish và Ganga có con là nhờ người mang thai hộ. Tuy nhiên, bà nội không đồng ý. Bà cho rằng sinh nở là chuyện tự nhiên và bà tin vào Thần lình, phép màu sẽ làm điều đó xảy ra.

 
 

Sanchi tiếp tục tìm cách chia rẽ Ira và Anandi. Cô cho rằng chính Anandi đã tẩy não Shiv. Meena đến và nói chuyện với Ira, bà nói không muốn làm tổn thương Ira, mà chỉ muốn giúp đỡ. Ngược lại, Ira nói rằng bà đã đặt niềm tin quá nhiều vào Meena và mọi người đang cười sau lưng bà và bà sẽ không tha thứ cho bất kỳ ai.

 

Mahi nói với Shiv, Mahi muốn mọi chuyện sẽ quay trở lại như trước đây và Shiv hãy trở nên mạnh mẽ, làm chỗ dựa cho gia đình. Mahi muốn cùng Shiv giúp gia đình đoàn kết hơn. Shiv nói rằng anh ấy không cho phép gia đình mình bị tan vỡ và sau đó ôm Mahi.

 

Sanchi và Anandi tiếp tục to tiếng với nhau. Anandi đang cố gắng để kéo mọi người lại với nhau thì Sanchi lại tìm mọi cách chia rẽ gia đình. Sanchi chế nhạo Anandi và nói rằng cô không phải là một con dâu tốt.

Basant và Bhairov tìm người giúp Ganga mang thai. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết cơ thể cô rất yếu và khó có thể làm gì được, mọi người đều đặt niềm tin vào phép màu sẽ xảy ra.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news