Tin mới

Hậu Duệ Của Mặt Trời tập 10: Song Hye Kyo và Kim Ji Won nổi ghen khi phát hiện bạn trai chụp ảnh với người đẹp

Thứ năm, 24/03/2016, 23:14 (GMT+7)

Trong tập 10 Hậu Duệ Của Mặt Trời khán giả thích thúc khi nhìn cảnh Song Hye Kyo và Kim Ji Won nổi cơn ghen khi phát hiện gái lạ gửi quà đến cho người yêu.

Trong tập 10 Hậu Duệ Của Mặt Trời, khán giả thích thú chứng kiến cảnh Song Hye Kyo và Kim Ji Won nổi cơn ghen khi phát hiện gái lạ gửi quà đến cho người yêu.

Video: Hậu duệ của mặt trời tập 10: Song Joong Ki và Jin Goo bị bắt quả tang chụp ảnh với gái lạ

[mecloud]i3zljJlSMW[/mecloud]

Tập 9 Hậu Duệ Của Mặt Trời tiếp tục với cảnh Yoo Shi Jin chĩa súng vào ông chủ băng đảng cũ tại thị trấn ma của Uruk Agus (David Mcinnis).

Cô bé ở ngôi làng đã cầm súng bắn Agus vì đây là những kẻ buôn trẻ em và cô sợ mình sẽ bị bán đi. Yoo Shi Jin nhờ Kang Mo Yeon cứu hắn nhưng cô đang do dự vì khi cứu hắn thì sẽ lại có rất nhiều người bị hắn hại chết. Bác sĩ Kang đã đồng ý và chữa trị cho tên chùm băng đảng.

 

Video: Hậu duệ của mặt trời tập 10: Song Joong Ki buộc tóc cho Song Hye Kyo

[mecloud]QLntgJgrKH[/mecloud]

 

Sau khi được sự đồng ý của bố Yoon Myung Joo, cặp đôi Joo - Young đã có những cảnh hẹn hò lãng mạn. Seo Dae Young lại lái xe chở Yoon Myung Joo vòng quanh Uruk. Về phía cặp đôi Jin - Yeon, anh chàng định hôn cô thêm lần nữa tuy nhiên lần này cô đã từ chối và anh chàng chuyển sang buộc tóc cho cô.

 
 

Tập 10 Hậu Duệ Của Mặt Trời cũng có nhiều phân cảnh hài hước khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Đặc biệt là cảnh Kang Mo Yeon phát hiện ra hộp bưu phẩm và đã thông báo cho Yoo Shi Jin và Seo Dae Young đến lấy quà. "Linh cảm có chuyện chẳng lành", hai anh chàng đã nhanh chóng chạy "thục mạng" đến. Tuy nhiên, Kang Mo Yeon và Yoon Myung Joo đã có mặt trước.

 

Myung Joo cao tay hơn, tới trước mở ra xem, mặc cho Mo Yeon ngơ ngác không hiểu gì.

Sau khi mở bưu phẩm, cả hai đã phát hiện ra sự thật bất ngờ. Tấm ảnh chụp chung với gái xinh của Yoo Shi Jin và Seo Dae Young khiến cặp đôi nữ nhân vô cùng nổi giận!

 
 
 
 

Tới nơi, Yoo Shi Jin và Seo Dae Young rối rít xin lỗi hai cô nàng. Nhưng khi hai nàng cần nghe lời giải thích thì hai anh chàng mỗi người nói một kiểu.

Méo mặt khi bị phát hiện nói dối, Yoo Shi Jin cố nói thêm để bào chữa cho mình, nhưng Kang Mo Yeon đã gọi anh ra ngoài nói chuyện. Trong lúc đang nói chuyện thì cô có người gọi tới là một anh chàng nào đó, Yoon Shi Jin lật ngược tình thế và nổi ghen lên với cô nàng.

Trong khi đó, ở bên trong nhà, Seo Dae Young tiếp tục bị cô người yêu Yoon Myung Joo "hành", quát mắng liên tục.

Yoo Shi Jin cùng Kang Mo Yeon đến cứu cô bé ở thị trấn ma bị bọn bắt cóc bắt đi. Cuộc nổ súng diễn ra.

Anh mở đường cho bác sĩ Kang chạy, còn anh ở lại chiến đấu với những tên bắt cóc. Bọn chúng đã gọi thêm người nên anh chưa thể thoát ra được vòng vây.

Kang Mo Yeon ra xe đợi anh nhưng mãi không thấy anh ra. Xót ruột, cô đã lái xe đâm thẳng vào phía trong mở đường và đưa anh với cô bé Uruk ra ngoài.

Cô nàng thích thú khi lần đầu làm được những chuyện đó. Trên đường về, cô vừa đi vừa kể chuyện.

Sau khi về doanh trại, cặp đôi được binh nhất Kim Ki Bum nấu mỳ cho. Khi hai người chuẩn bị ăn thì mất điện. Cảnh quay này khiến khán giả cười nghiêng ngả với cách ăn mỳ kiểu quân nhân của cặp đôi.

Video: Hậu duệ của mặt trời tập 10: Cảnh ăn mỳ kiểu quân nhân hài hước của cặp đôi Song - Song

[mecloud]VtpmPdBOvN[/mecloud]

 
 

Video: Hậu duệ của mặt trời tập 10: Jin Goo và Ji Won hẹn hò

[mecloud]iKweLf0UH2[/mecloud]

Video: Hậu duệ của mặt trời tập 10: Nụ hôn hụt của Jin Goo và Kim Ji Won

[mecloud]pme3BBlp6V[/mecloud]

 
 

Tiếp tục với cặp đôi Seo Dae Young và Yoon Myung Joo. Sau khi tới nơi làm nhiệm vụ thì mọi người đã đi hết, để lại cho hai người có khoảng thời gian riêng tư.

Khi cô nàng kiễng chân định hôn anh thì bất chợt có thông báo đến phá hỏng không khí lãng mạn của cặp đôi. Cảnh này khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối, bởi cặp đôi đã trải qua nhiều khó khăn để được ở bên nhau nhưng cuối cùng vẫn bị hỏng.

 

Tên quản lý nhà máy điện sau khi trốn khỏi bọn buôn kim cương lần thứ nhất, lần thứ hai hắn đã bị bắt lại và bị chúng đánh cho một trận đau đớn.

 
 

Anh công nhân bị thương ra nói gì đó với Yoo Shi Jin, đại úy Yoo và Thượng sĩ Seo tìm được chỗ buôn lậu kim cương, quân đội của đại úy Yoo đột nhập vào và cứu được tên quản lý. Đại úy Yoo định bắn chết tên trùm, tuy nhiên anh đã dừng lại. Có vẻ như anh cảnh cáo ông ta điều gì đó.

 
 

Sau khi bị đánh, tên quản lý được đưa về trạm y tế, song anh ta lại bị nhiễm dịch bệnh nguy hiểm. Trong lúc phẫu thuật, Kang Mo Yeon và Yoon Myung Joo bị dính máu của hắn và có nguy cơ lây bệnh. Hai cô nàng đuổi hết các bác sĩ, y tá ra ngoài và cách ly với mọi người.

 

Ngay khi nghe tin, Yoo Shi Jin và Seo Dae Young nhanh chóng chạy đến nhưng của đóng hai người không vào được. Một lúc sau, thượng sĩ Seo đã cố mở cửa chạy vào ôm Myung Joo. Shi Jin đến sau và nhìn Kang Mo Yeon.

Myung Joo nhiễm bệnh
 

Tập phim kết thúc với những bi kịch và nguy hiểm liên tiếp xảy ra.

Qua đoạn trailer tập 11 có thể thấy, sau khi cứu tên quản lý, Yoon Myung Joo bị nhiễm dịch bệnh và lâm vào tình trạng nguy hiểm đến tính mạng, Kang Mo Yeon bị tên trùm buôn lậu bắt cóc trong lúc Myung Joo đang gặp nguy hiểm.

 

Liệu Myung Joo có vượt qua hoàn cảnh khó khăn này này khi mà nữ bác sĩ giỏi nhất bị bắt cóc? Và Kang Mo Yeon có gặp thêm nguy hiểm gì nữa không? Câu hỏi đặt ra sẽ được trả lời trong những tập tiếp theo.

Video: Preview 11 Hậu Duệ của Mặt Trời

[mecloud]QmMC0chJ7w[/mecloud]

Hậu Duệ Của Mặt Trời tập 11 sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 30/3 trên đài KBS.

Hoàng Nguyễn 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news