Tin mới

Hậu Duệ Của Mặt Trời tập 7: Jin Goo bất ngờ ôm Kim Ji Won khiến khán giả thích thú

Thứ tư, 16/03/2016, 22:08 (GMT+7)

Trong Hậu Duệ Của Mặt Trời tập 7, khán giả không khỏi phấn khích khi cặp đôi phụ Jin Goo và Kim Ji Won cuối cùng cũng chạm mặt nhau và anh chàng đã chủ động ôm cô.

Trong Hậu Duệ Của Mặt Trời tập 7, khán giả không khỏi phấn khích khi cặp đôi phụ Jin Goo và Kim Ji Won cuối cùng cũng chạm mặt nhau và anh chàng đã chủ động ôm cô.

Video: Hậu Duệ của mặt trời tập 7: Seo Dae Young ôm Yoon Myung Joo

[mecloud]NOliWHlAYw[/mecloud]

 

Tiếp tập trước, Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Seo Dae Young (Jin Goo) tích cực chỉ huy mọi người để cứu những người bị thương, anh chàng cũng đang vạch ra kế hoạch để đội cứu người có thể vào trong và tìm tiếp những người còn sống đưa ra ngoài.

[mecloud]BMkiWkP4tz[/mecloud]

 
Hai cô nàng phẫu thuật ngay tại chỗ cho bệnh nhân.

Yoo Shi Jin vào trong và giải cứu những người bị thương. Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) cũng đang chữa trị cho những bệnh nhân nặng. Cô và Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) tranh luận về một bệnh nhận bị thương nặng và đang trong tình thế nguy hiểm. Yoon Myung Joo cho rằng khó có thể cứu chữa, tuy nhiên Kang Mo Yeon đã cố gắng và cuối cùng cũng thành công. Cả hai cô nàng bắt đầu phẫu thuật cho bệnh nhân ngay tại chỗ.

 
 

Yoo Shi Jin ra gọi và nói chuyện với Kang Mo Yeon về những bệnh nhân đang mắc kẹt bên trong công trường. Lúc này, anh đã tìm thấy ban trưởng Min đang bị đống gạch đá đè lên người. Tuy nhiên, phía trên ông còn một người đang bị thương nặng khi bị thanh gỗ đam qua ngực. Kang Mo Yeon nhanh chóng đến truyền nước, và đội quân nhân cũng đang tim cách để đưa ban turongwr Min ra ngoài. 

Yoo Shi Jin đã nói chuyện với cô về ban trưởng Min, có vẻ như anh chàng bắt cô phải chọn cứu một trong hai người vì tình thế lúc đó sẽ không cứu được cả hai. sau một hồi nói chuyện cô lo lắng. Kang Mo Yeon đã đến nói chuyện với ban trưởng Min, hình như ông cũng nắm được tình hình gì đó và cuối cùng ông bảo cô hãy cứu người bệnh phía trên vì một số lý do gì đó. Cuối cùng, cô cũng đã làm theo lời ông, ban trưởng Min ra đi khiến nhiều người đau buồn. Anh chàng bệnh nhân kia nhanh chóng được đưa đến phòng phẫu thuật và cuộc phâu thuật cũng thành công.

 

Tên giám đốc công trình luôn đến và ra lệnh cho Yoo Shi Jin phải đến phòng hắn và tìm đồ là những viên kim cương mà hắn ta buôn lậu. Yoo Shi Jin tức giận, hai người đang cãi nhau thì tiếp tục những mảnh bê tông lại đổ xuống, đại úy Yoo đã chắn và đỡ cho tên giám đốc khiến anh bị thương mà không hề hay biết.

Một số phóng viên của Uruk đến phỏng vấn lúc tình hình đang hỗn loạn, sau đó họ cũng giúp sức vào việc cứu chữa người bệnh bằng cách hiến máu cho bệnh nhân. Cô nàng ở quán ba gợi cảm cũng đến và đem thức ăn phục vụ hậu cần cho tất cả mọi người.

 
Seo Dae Young bất ngờ ôm cô.
Yoon Myung Joo khóc khi Seo Dae Young ôm.

Về phía cặp đôi Seo Dae Young và Yoon Myung Joo cuối cùng họ cũng có những khoảng thời gian riêng cho mình. Seo Dae Young đang rửa mặt thì Yoon Myung Joo đến, cô nàng cầm khăn và lau cho anh. Sau đó, hai người nói chuyện một lúc và Seo Dae Young bất ngờ tiến đến và ôm chặt Yoon Myung Joo, hai người ôm nhau và những giọt nước mắt của cô bắt đầu lăn xuống.

 
 

Kang Mo Yeon đến và trả giầy cho anh chàng bệnh nhân đã cho cô mượn và nói lời cảm ơn, cô nàng ra ngoài và đốt những ngọn nến cho những người đã mất. Kang Mo Yeon nhớ lại lúc trận động đất chưa xảy ra, ai nấy đều vui vẻ và hăng say làm việc. Bất chợt Kang Mo Yeon đã khóc, Yoo Shi Jin nhìn thấy, anh cũng đến chào tạm biệt ban trưởng Min. 

Video: Hậu Duệ của mặt trời tập 7: Song Hye Kyo băng vết thương cho Song Joong Ki

[mecloud]sZc8QEzATj[/mecloud]

 
Kang Mo Yeon khử trùng vết thương cho Yoo Shi Jin

Kang Mo Yeon thấy anh bị thương nên đã đến khâu và khử trùng vết thương cho anh. Hai người có những cuộc nói chuyện, anh thấy may là cô đã không bị thương và không sao cả.

Yoo Shi Jin bị ngất.

Tập 7 kết thúc trong sự đau buồn khi nhiều người ra đi sau trận động đất. Qua phần giới thiệu, tập 8 sẽ còn nhiều những khó khăn và nguy hiểm xảy ra. Đặc biệt, là cảnh khi Yoo Shi Jin bị mất liên lạc bên trong công trường cà anh chàng đã bị ngất ngay sau đó.

Tập 8 sẽ được phát sóng ngày 17/3 lúc 20h00 trên đài KBS

Video: Hậu Duệ Của Mặt Trời preview tập 8

[mecloud]viaEOVMpRX[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news