Tin mới

Hậu Duệ Mặt Trời tập 12: Song Joong Ki và Jin Goo nổi ghen khi hai cô nàng nói chuyện về người yêu cũ

Thứ năm, 31/03/2016, 22:05 (GMT+7)

Trong Hậu Duệ Mặt Trời tập 12, sau tất cả những màn đấu súng căng thẳng, những phân cảnh hài hước của bộ phim khi Song Joong Ki và Jin Goo phát hiện ra chuyện tình bí mật giữa hai cô nàng khiến khán giả thích thú.

Trong Hậu duệ mặt trời tập 12, sau tất cả những màn đấu súng căng thẳng, những phân cảnh hài hước của bộ phim khi Song Joong Ki và Jin Goo phát hiện ra chuyện tình bí mật giữa hai cô nàng khiến khán giả thích thú.

Hậu Duệ Mặt Trời tập 12 tiếp tục với màn đấu súng căng thẳng giữa Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và trùm buôn lậu Agus (David McInnis) để cứu Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo).

 

Sau khi Seo Dae Young (Jin Goo) cùng đội Alpha đã phối hợp tác chiến, Seo Dae Young đến chia tay Yoon Myung Joo (Kim Ji Won) và đưa lại bảng tên cho cô trước khi lên đường. Seo Dae Young đến đúng lúc khi Yoo Shi Jin đang giải cứu những đứa trẻ bị bắt cóc. Yoo Shi Jin tiếp tục chỉ huy đội Alpha giải cứu con tin. 

 

Argus đã gắn lên người Kang Mo Yeon một quả bom, song nhờ sự giúp đỡ của đồng đội, Yoo Shi Jin đã giải cứu được Mo Yeon và khép lại nhiệm vụ một cách nhanh chóng. Ông trùm buôn lậu Agus bị anh tiêu diệt, và sự việc này khiến anh đau lòng.

 
 

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Yoo Shi Jin lái trực thăng đưa cô nàng về đơn vị. Yoo Shi Jin đau buồn khi đã ra tay với người đồng chí của mình. Anh nhớ lại những ngày hoạt động cùng Agus. Kang Mo Yeon đến bên và lau những giọt nước mắt cho anh. Cũng may là anh chàng không bị kỷ luật vì trái lệnh cấp trên.

 
 

Cũng trong Hậu Duệ Mặt Trời, sau khi trở về, Kang Mo Yeon đến nói chuyện với Yoo Shi Jin. Cô đau lòng khi phát hiện những lời nói dối mà đại úy luôn nói với cô để cô không phải lo lắng. Cô cảm thấy sợ hãi và nhớ lại những lời Agus nói về Yoo Shi Jin. Cuối cùng Kang Mo Yeon bỏ đi và đau buồn khi nói anh chàng có lẽ không phải người thích hợp với cô.

 
 

Về phía cặp đôi Seo Dae Young và Yoon Myung Joo, cô nàng vui mừng khi thấy anh trở về. Bệnh tình của Yoon Myung Joo cũng đã tốt lên và đang dần hồi phục. Cặp đôi sau đó có những khoảnh khắc lãng mạn bên nhau.

 
 

Sau khi nói những lời làm tổn thương lẫn nhau, Kang Mo Yeon nhớ lại những lời Yoo Shi Jin từng kể về tình bạn của anh. Cô khóc và chủ động tìm anh cùng uống cà phê.

Sau đó, Kang Mo Yeon bất ngờ chủ động ôm Yoo Shi Jin một cách đầy ấm áp khiến người yêu ngỡ ngàng. Cô chấp nhận những khó khăn mà Yoo Shi Jin đang làm và nói rằng cô vẫn lựa chọn anh, và muốn được lo lắng cho anh.

 

Hậu Duệ Mặt Trời tiếp tục với những phân cảnh lãng mạn. Đáng yêu đặc biệt là cảnh cả hai anh chàng nhanh chóng chuẩn bị bữa tối cho Kang Mo Yeon và Yoon Myung Joo trong niềm hạnh phúc.

 

Sau tất cả, Hậu Duệ Mặt Trời cũng nhanh chóng khiến khán giả cười chết ngất với những phân cảnh đầy hài hước khi Kang Mo Yeon và Yoon Myung Joo cuối cùng cũng để lộ quá khứ của cả hai ngay trước mặt hai anh chàng.

 
 
 

Trước khi say đắm yêu hai anh chàng quân nhân, cả hai mỹ nhân này đã từng là tình địch! Thậm chí, Kang Mo Yeon còn từng phải "nén cục tức" vì Yoon Myung Joo là người được hẹn hò với chàng trai bí ẩn! Yoo Shi Jin và Seo Dae Young nghe tới đây thì ... máu nóng điên cuồng. Cả hai đứng phắt dậy, rời khỏi bàn ăn, bỏ đi trong tức tối.

 
 

Kang Mo Yeon và Yoo Shi Jin tiếp tục có cuộc hẹn hò lãng mạn trên sân thượng cùng với đó là nụ hôn đầy ngọt ngào dưới ánh nắng chói chang cùng tiếng chuông nhà thờ ngân vang.

 

Hậu Duệ Mặt Trời kết thúc với bối cảnh các bác sĩ và bệnh nhân trở về nước, quay lại với những công việc hàng ngày. 

 
 

Tập 13 Hậu Duệ Mặt Trời tiếp tục khiến khán giả ngây ngất với những phân cảnh đầy lãng mạn về tình cảm của hai cặp đôi Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon, Seo Dae Young và Yoon Myung Joo sẽ có những bước tiến triển mới trong chuyện tình cảm. 

Tập 13 Hậu Duệ Mặt Trời sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 6/4 trên đài KBS

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news