Tin mới

Xem phim khiêu dâm khi đang họp quốc hội, nghị sĩ vẫn khẳng định có lý do chính đáng

Thứ sáu, 18/09/2020, 09:13 (GMT+7)

Trong khi quốc hội Thái Lan đang họp bàn về vấn đề ngân sách, nghị sĩ Ronnathep Anuwat đã mở điện thoại ra và xem phim khiêu dâm suốt hơn 10 phút.

Theo Daiily Mail đưa tin, hành động thiếu chuẩn mực của ông Ronnathep Anuwat đã bị máy quay của các phóng viên đang tác nghiệp trong hội trường quốc hội ghi lại.

Hình ảnh cho thấy ông Ronnathep Anuwat đang xem một bộ phim khiêu dâm với nhân vật chính là người phụ nữ trẻ đang khỏa thân, thực hiện hành động khêu gợi và nằm trên giường.

Một bức ảnh khác cho thấy ông Ronnathep Anuwat đang chăm chú xem cảnh quay cận cảnh cô gái khoả thân. Hành động của nghị sĩ này đang bị dư luận chỉ trích dữ dội.

Sau vụ việc, ông Ronnathep Anuwat, nghị sĩ từ tỉnh Chonburi, đã thừa nhận có xem phim khiêu dâm khi đang họp quốc hội. Tuy nhiên, ông này khẳng định hành động của mình là có lý do chính đáng.

Hình ảnh từ điện thoại của ông Ronnathep đã tố cáo ngược lại khi cô gái trong đoạn phim đang thực hiện các động tác khiêu dâm, không có vẻ gì là bị ép buộc. Ảnh: VP

Nghị sĩ Ronnathep Anuwat nói rằng mình nhận được tin nhắn do người lạ gửi. Đoạn clip sau đó xuất hiện một cô gái 'đang cầu cứu' và 'muốn được giúp đỡ bằng tiền'.

Phân trần với các phóng viên, ông Ronnathep Anuwat nói rằng phải kiểm tra kỹ clip nóng bỏng để xác định xem liệu cô gái trong đoạn phim có đang gặp nguy hiểm hay không.

“Việc xem kỹ là cần thiết vì tôi sợ cô gái trong đoạn phim đang cần giúp đỡ vì bị bọn côn đồ đánh đập, ép quay cảnh nóng", ông Ronnathep nói và cho biết, sau khi xem hết và nhận ra đây là phim khiêu dâm, nghị sĩ tỉnh  Chonburi đã ngay lập tức xóa đi.

Tuy nhiên, lời giải thích của ngài nghị sĩ có vẻ chưa đủ để thuyết phục dư luận và cả giới chức. Hình ảnh từ điện thoại của ông Ronnathep đã tố cáo ngược lại khi cô gái trong đoạn phim đang thực hiện các động tác khiêu dâm, không có vẻ gì là bị ép buộc.

Ông Ronnathep đã bị triệu tập để giải trình về hành động của mình. Tuy nhiên, Thái Lan không cấm các nghị sĩ sử dụng điện thoại khi đang họp quốc hội.

Chủ tịch Quốc hội Thái Lan Chuan Leekpai nhận xét, hành động đó là không thể chấp nhận nhưng đây là vấn đề cá nhân của ông Ronnathep.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news