Tin mới

Xem phim "Về nhà đi con" tập 53 trên VTV1 Giải trí từ 21h30 hôm nay

Thứ năm, 27/06/2019, 21:22 (GMT+7)

Tập 53 phim "Về nhà đi con" sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 ngày 27/6/2019 trên kênh VTV1 hoặc ứng dụng VTV giải trí.

Tối ngày 27/6, khán giả sẽ tiếp tục được chờ đón tập 53 của phim "Về nhà đi con". Sau khung giờ chiếu ban đầu bộ phim Về nhà đi con trên VTV1, thì quý khán giả có thể xem lại bộ phim đang nổi nhất hiện nay "Về nhà đi con" trên VTV Giải trí vào bất kỳ thời gian nào sau 21h30.

Được biết, lịch chiếu phim "Về nhà đi con" được chiếu vào tất cả các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Nếu xem lại phim "Về nhà đi con" từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” tập 53 trên website VTV Giải trí ở địa chỉ vtvgiaitri.vn/title/ve-nha-di-con (địa chỉ cụ thể ở đây).

Trong tập 53, sự xuất hiện của nhân vật thứ 3 chen vào giữa hôn nhân của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) đó là  Nhã (Quỳnh Nga) đã khiến cho Vũ hoàn toàn thay đổi thái độ với Thư. Anh sẵn sàng tháo nhẫn cưới để mang mác độc thân còn tán tỉnh Nhã. Hành động này của Vũ đã không để ý đến cảm xúc của Thư khi chứng kiến cảnh này.

Từ khi quen biết Nhã, Vũ luôn lấy Nhã ra để so sánh với Thư."Biết người ta là gì không? Chuyên viên tư vấn cao cấp đấy! Xinh đẹp, tài năng, đặc biệt người ta làm chủ kinh tế và không cần đàn ông. Đó mới là mẫu phụ nữ tất cả đàn ông khao khát chứ không phải kiểu phụ nữ suốt ngày hất mặt tiền tiền, nghe chưa" - Vũ sỉ nhục vợ thậm tệ.

Vũ tán tỉnh Nhã. Ảnh cắt từ clip

Trong một diễn biến khác của bộ phim, Bảo (Quang Anh) và Dương (Bảo Hân) cuối cùng cũng chịu gặp nhau sau trận cãi vã về việc Dương thích bố Bảo. Trong tập này, Dương ra sức giảng giải việc mình yêu bố của Bảo và việc cô chơi thân với Bảo không liên gì đến nhau. Tuy nhiên, Bảo vẫn phản đối chuyện này dẫn đến cuộc nói chuyện lại rơi vào bế tắc.

Đáng chú ý ở trích đoạn giới thiệu tập 53 Về nhà đi con là cảnh Quốc (Tuấn Tú) thể hiện tình cảm với Huệ (Thu Quỳnh). Quốc xưng "anh" và ngỏ ý muốn đưa Huệ về nhà khiến Huệ bối rối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news