Tin mới

Xem thiết kế iPhone 7 với nút Home biến mất

Thứ hai, 01/06/2015, 08:32 (GMT+7)

Concept iPhone 7 lần này rất khác so với những thế hệ iPhone 6 trước đó bởi nó có 'body' trông vuông vức hơn, đặc biệt là không còn nút Home ở cạnh dưới nữa và viền cạnh hoàn toàn biến mất

Concept iPhone 7 lần này rất khác so với những thế hệ iPhone 6 trước đó bởi nó có 'body' trông vuông vức hơn, đặc biệt là không còn nút Home ở cạnh dưới nữa và viền cạnh hoàn toàn biến mất.

Trang Studiomonroe.deviantart đăng hình ảnh mô phỏng thiết kế iPhone thế hệ tiếp theo. Bản dựng này vắng camera trước và nút Home truyền thống. Tác giả cho biết, anh thiết kế concept iPhone 7 dựa trên công nghệ cảm biến vân tay mới của Apple

Có vẻ như Force Touch sẽ được tích hợp ngay dưới màn hình và điều này sẽ giúp iPhone 7 có thể bỏ đi nút Home 'thần thánh' từ lâu. Nhờ vậy, mặc dù có màn hình 4.7 inch nhưng máy trông rất gọn gàng.

Concept iPhone 7

Tháng 2 năm nay, Quả táo đăng ký bản quyền công nghệ "Fingerprint Sensor in an Electronic Device" (cảm biến vân tay trên thiết bị điện tử). Thay vì phải chạm vào nút Home, người dùng chỉ cần sử dụng ngón tay tiếp xúc với màn hình cảm ứng. Thiết bị có thể được mở khoá tức khắc. Nếu công nghệ này được áp dụng, iPhone trong tương lai sẽ được tích hợp sẵn khả năng mở cảm biến vân tay trên màn hình cảm ứng. Theo đó, nút Home vật lý sẽ loại bỏ. Điều đó đồng nghĩa việc kích thước iPhone 7 sẽ giảm đi đáng kể, trong khi không gian cho màn hình lớn hơn.

Thêm một điểm đặc biệt nữa đó là iPhone 7 đã sử dụng mặt kính cong 2.5D, một điểm mà rất nhiều mẫu Smartphone hiện đã áp dụng đặc biệt là những nhà sản xuất Trung Quốc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news