Tin mới

Xem thường Việt Nam và UAE, HLV Kiatisak tin Thái Lan dễ dàng đi tiếp

Thứ năm, 18/07/2019, 08:52 (GMT+7)

Sau khi lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 diễn ra, HLV Kiatisak đã có những nhận định đầy bất ngờ về cơ hội đi tiếp của ĐT Thái Lan

Sau lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng G cùng 3 đại diện khác đến từ khu vực Đông Nam Á là Thái Lan, Malaysia và Indonesia. UAE là đội bóng cuối cùng có tên trong bảng đấu "AFF Cup thu nhỏ" này.

Việc nằm chung bảng đấu với Việt Nam đúng như mong ước của người Thái. Trước đó, báo chí Thái Lan đã hi vọng gặp lại Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 để phục hận. Trong 1 năm qua, sự vươn lên mạnh mẽ của ĐT Việt Nam đã khiến vị thế của “Voi chiến” sụt giảm đáng kể ở khu vực Đông Nam Á.

HLV Kiatisak tin Thái Lan dễ dàng đi tiếp

Nhận định về bảng đấu của Thái Lan tại vòng loại World Cup, HLV Kiatisak cho biết: “Tôi nghĩ rằng kết quả bốc thăm này tốt. Ban đầu, tôi đã nghĩ đội tuyển Thái Lan sẽ chạm trán với Nhật Bản, Hàn Quốc hay các đội bóng ở Trung Đông. Dù vậy, cuối cùng, lá thăm đã đưa chúng tôi gặp toàn những đội bóng Đông Nam Á. Với trận đấu mở màn gặp Việt Nam, tôi nghĩ rằng kết quả của Thái Lan phụ thuộc khá nhiều vào khả năng thích nghi của các cầu thủ với chiến thuật của HLV Akira Nishino. Các cầu thủ vẫn chưa có thời gian làm việc cùng ông ấy”.

Không những thế, “Zico Thái” còn tin tưởng ĐT Thái Lan sẽ có vé đi tiếp khi rơi vào bảng đấu dễ: "Hãy tin việc Thái Lan có thể lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á là không hề khó.Chúng ta rơi vào bảng đấu không có nhiều đối thủ gây khó khăn. Tại kỳ World Cup trước, Thái Lan từng phải gặp 2 đội tuyển rất mạnh, nhưng lần này tôi không thấy điều đó. Thái Lan cũng có nhiều kinh nghiệm hơn ở giải đấu này".

Dưới thời HLV Kiatisak, ĐT Thái Lan từng đánh bại Việt Nam ở cả 2 lượt đi và về ở vòng loại World Cup 2018. Tuy nhiên, sau khi HLV Park Hang Seo nắm quyền, Việt Nam toàn thắng cả 3 trận trước Thái Lan ở cấp độ U23 và ĐTQG. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu vòng loại thứ 2 World Cup bằng trận đấu với Thái Lan vào ngày 5/9/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news