Tin mới

Xem Tom Cruise tạo dáng "bắn tim": Fan Việt sẽ thấy buồn cười và thích thú!

Thứ hai, 30/07/2018, 15:43 (GMT+7)

Tom Cruise nhanh chóng học được trào lưu nổi tiếng của giới trẻ châu Á. Thậm chí, anh còn tỏ ra "nghiện" trào lưu này khi liên tục "thả tim" tại các sự kiện.

Tom Cruise nhanh chóng học được trào lưu nổi tiếng của giới trẻ châu Á. Thậm chí, anh còn tỏ ra "nghiện" trào lưu này khi liên tục "thả tim" tại các sự kiện.

Trào lưu "thả tim" đã thịnh hành tại châu Á từ khá lâu nhưng động tác dễ thương này vẫn khá xa lạ với các sao Hollywood.

Trong buổi họp báo ra mắt phim Nhiệm vụ bất khả thi 6 tại Hàn Quốc, chỉ duy nhất có nam diễn viên hài Simon Pegg là thông thạo cách "thả tim" nổi tiếng của giới trẻ châu Á và dạy lại cho Tom Cruise ngay trên sân khấu.

Các fan tại Hàn Quốc đã không khỏi "ngây ngất" khi chứng kiến hai ông chú U60 vẫn hào hứng tập tành "thả tim".

17-celeb-finger-hearts-simon-tom

Tom Cruise tỏ ra vô cùng hào hứng với trào lưu "thả tim".

Xem Tom Cruise tạo dáng bắn tim: Fan Việt sẽ thấy buồn cười và thích thú! - Ảnh 2.

Vừa học được "trò mới", Tom Cruise liền hướng dẫn lại cho Henry Cavill và bộ ba của bom tấn Nhiệm vụ bất khả thi đã tự tin "bắn tim" chinh phục các khán giả xứ kim chi.

Kể từ khi biết cách "thả tim", Tom Cruise tỏ ra ngày càng chuyên nghiệp và tự biến tấu thêm đủ động tác mới. Trong hàng loạt sự kiện phỏng vấn, quảng bá tại Hàn, Tom Cruise không bỏ lỡ một cơ hội nào để khoe khả năng "bắn tim" điêu luyện.

Tom Cruise vốn nổi tiếng là tài tử thân thiện nhưng vẻ nhiệt tình và đáng yêu hết cỡ của nam diễn viên 56 tuổi vẫn luôn khiến người hâm mộ phải bất ngờ.

Xem Tom Cruise tạo dáng bắn tim: Fan Việt sẽ thấy buồn cười và thích thú! - Ảnh 4.

Hết lôi tim từ túi quần, Tom Cruise lại nhặt tim từ sau tai Simon Pegg.

Xem Tom Cruise tạo dáng bắn tim: Fan Việt sẽ thấy buồn cười và thích thú! - Ảnh 5.
 
Xem Tom Cruise tạo dáng bắn tim: Fan Việt sẽ thấy buồn cười và thích thú! - Ảnh 6.

Khi tham gia show truyền hình Running man với tư cách khách mời, Tom Cruise còn trổ tài "thả tim" bằng đủ mọi kiểu dáng. Có vẻ như nam tài tử đã nghiện trào lưu "thả tim" mất rồi.

Xem Tom Cruise tạo dáng bắn tim: Fan Việt sẽ thấy buồn cười và thích thú! - Ảnh 7.

Trước đó, dàn diễn viên phim Black Panther cũng từng đồng loạt "thả tim" khi xuất hiện tại Hàn Quốc khiến fan vô cùng thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news