Tin mới

Xem trực tiếp Arsenal vs Manchester City 1h45 ngày 19/07/2020 tại cúp FA

Thứ tư, 15/07/2020, 09:11 (GMT+7)

Vào lúc 1h45 ngày 19/07/2020, Arsenal sẽ có một màn đối đầu với Manchester City, nơi thuyền trưởng Mikel Arteta chập chững những bước đầu tiên trên cương vị huấn luyện sẽ đối đầu với đoàn quân hùng mạnh của Pep Guardiola.

Xem trực tiếp Arsenal vs Manchester City tại đâu?

Để theo dõi trận cầu đầy hấp dẫn này, mời các bạn đón xem tại:

Link 1

Link 2

Nhận định trận đấu Arsenal vs Man City ngày 19/7


Trước khi xét về giải cúp FA, ta có thể thấy Man City hiện đã chắc chắn kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay tại vị trí Á quân bất chấp kết quả của các trận đấu còn lại khi đội bóng đang nắm giữ 72 điểm sau 35 vòng đấu, hơn đội thứ ba Chelsea tới 12 điểm khi giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.

Kể từ khi giải đấu quay trở lại, phong độ của Man City đang khá thất thường. Đội bóng có thể thua trước Chelsea và thất bại cực bất ngờ trước Southampton nhưng trước đó đã từng đánh bại tân vô địch Ngoại Hạng Anh Liverpool tới 4-0 và mới đây là chiến thắng rất đậm với cùng tỷ số 5-0.

Có thể nói, Man xanh đã không thắng thì thôi nhưng một khi đã chiến nghiêm túc thì chỉ có thể khiến đối phương rách lưới.

Phía bên kia chí tuyến, Arsenal một lần nữa khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng khi không thể giữ vững được phong độ và liên tục mắc sai lầm không đáng có.

Trong khi Manchester city đang sở hữu hàng công đầy ấn tượng thì hàng thủ của Arsenal cũng “chất lượng” không kém với những cái tên rất hay đưa đội nhà vào thế khó.

Việc để thua trước Tottenham ở vòng đấu trước đã khiến cho đoàn quân của HLV Mikel Arteta hoàn toàn vụt mất một chút cơ hội mong manh còn sót lại trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Và trận đấu sắp tới khi đụng độ với “đương kim vô địch tương lai gần” Liverpool được dự đoán không mấy khả quan. Do đó, thật liều lĩnh nên có ai đấy đặt cược chiến thắng thuộc về thầy trò Mikel Arteta

Điểm tựa sân nhà liệu có thể giúp cho “Pháo thủ” cải thiện được tình hình hay tất cả rồi cũng lại “có như không có”?

Đội hình dự kiến Arsenal vs Man City

Arsenal: Luiz, Holding; Bellerin, Martinez; Sokratis, Ceballos, Saka, Xhaka, Tierney; Lacazette, Aubameyang.

Man City: Laporte, Mendy; Ederson; Walker, Garcia, D Silva; Bernardo, De Bruyne, Gundogan, Jesus, Sterling.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news