Tin mới

Aston Villa 0-2 Arsenal: Pháo thủ vươn lên dẫn đầu bảng

Chủ nhật, 13/12/2015, 21:00 (GMT+7)

Arsenal đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Aston Villa ngày trên sân khách ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2015/16 qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Arsenal đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Aston Villa ngày trên sân khách ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2015/16 qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

[mecloud]Ho6bU0WhuA[/mecloud]


Tuy làm khách trước Aston Villa ở vòng 16 Ngoại hạng Anh nhưng Arsenal vẫn được đánh giá sẽ có chiến thắng do họ đang có tinh thần hưng phấn khi giành vé giành vào vòng knock-out Champions League. Quả đúng như vậy sau những phút bị đội chủ nhà uy hiếp khung thành ở đầu trận, Arsenal đã có được bàn thắng mở tỷ số sớm.

Phút 8, Olivier Giroud đã mang về bàn thắng trên chấm 11 sau tình huống Theo Walcott bị hậu vệ Alan Hutton kéo ngã trong vòng cấm. Sau bàn thắng, Arsenal tiếp tục ép sân, và đến phút 38, tỉ số đã được nhân đôi cho “pháo thủ” với pha dứt điểm cận thành của Aaron Ramsey sau tình huống phản công nhanh nơi trung lộ.  

Arseal giành chiến thắng trước Aston Villa


Bước sang hiệp hai, Aston Villa thi đấu nỗ lực hơn và gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Arsenal. Tuy nhiên, ở những tình huống quyết định, các chân sút của đội chủ nhà lại không dứt điểm thành công và họ đành chấp nhận thất bại trên sân nhà. 

Với chiến thắng 2-0 trước Aston Villa, Arsenal vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với 33 điểm, hơn Manchester City và Leicester City mỗi đội một điểm. Rạng sáng 15/12, Leicester City sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 16, và đội bóng của HLV Claudio Ranieri sẽ đòi lại ngôi đầu bảng nếu như đánh bại được Chelsea.

Diễn biến trận đấu

90+4': Kết thúc trận đấu, Arsenal giành chiến thắng 2-0 trước Aston Villa ở vòng 16 Premier League.

90+2': Arsenal tấn công: Từ đường chuyền vào bên cánh phải của Chamberlain, Bellerin đánh đầu trong tư thế không bị kèm nhưng không thể đánh bại thủ môn Guzan.

85': Arsenal điều chỉnh đội hình. Huấn luyện viên Wenger đưa Chambers vào thay Oezil.

82': Arsenal tấn công. Các cầu thủ đội khách phối hợp kỹ thuật trong phạm vi hẹp, sau đó Chamberlain dứt điểm trúng người cầu thủ Aston Villa đưa bóng đổi hướng nhưng thủ môn Guzan vẫn cản phá thành công.

77': Aston Villa tấn công. Gil thực hiện pha xoay người và bất ngờ dứt điểm trước khu vực 16m50 đưa bóng đi chệch khung thành Arsenal.

70': Aston Villa thực hiện 4 quả phạt góc liên tiếp, nhưng cú volley cuối cùng của Gana lại đưa bóng đi cao hơn khung thành Arsenal.

62': VẪN KHÔNG VÀO!!! Bacuna đã có tính huống dứt điểm rất kĩ thuật bên cánh trái nhưng bóng lại đi chệch khung thành của Arsenal trong gang tấc.
Ngay sau đó, Arsenal thay người, Gibbs vào sân thay Joel Campbell, Walcott nhường chỗ cho Oxlade-Chamberlain.

60': SÚT XA!!! QUÁ THIẾU CHÍNH XÁC! Cú đá của Veretout lại đưa bóng đi quá bổng. Ngoài đường pitch, HLV Remi Gardi bên phía Aston Villa đang rất sốt ruột.

56':  KHÔNG VÀO!!! Alan Hutton treo bóng rất dẻo từ cánh phải cho Scott Sinclair băng vào đánh đầu nhưng bóng lại đi hơi cao so với khung thành "Pháo thủ". Ngay sau đó, Aston Villa thay người: Gestede rời sân nhường chỗ cho Carles Gil

50': SÚT XA! Cú đá ngoài vòng 16m50 của Carlos Sanchez lại đưa bóng đi đúng vào vị trí mà Petr Cech chọn sẵn.

49': ĐÁNH ĐẦU! KHÔNG THÀNH CÔNG! Gestede nhảy lên không chiến nhưng bóng chỉ đi cắt ngang khung thành Arsenal.

48': Chơi quá bế tắc, đội chủ nhà quyết định sử dụng những cú sút xa. Nhưng từ một pha dứt điểm như vậy, Veretout lại đưa bóng đi quá bổng.

Hiệp 2 trận đấu giữa đội chủ nhà Aston Villa và Arsenal bắt đầu.

[mecloud]RYyJkJvUV2[/mecloud]

45+1': Walcott đã làm tung lưới khung thành của Aston Villa nhưng anh đã mắc bẫy việt vị. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội khách.

38': VÀO OOO!!! Arsenal nâng tỷ số lên 2-0: Xuất phát từ pha phản công, tiền vệ Ramsey dễ dàng đệm bóng vào lưới trống ghi bàn cho "Pháo thủ" sau khi nhận đường kiến tạo của Mesut Oezil.

[mecloud]RYyJkJvUV2[/mecloud]

30': Arsenal đá phạt. Tiền vệ Oezil treo bóng cho Koscielny, nhưng trung vệ người Pháp không thể thực hiện pha dứt điểm thành công về phía khung thành Aston Villa.

25': Pha ngoặt bóng rồi dứt điểm của Jordan Ayew vẫn không qua được tầm chắn của hàng thủ vững chãi bên phía Arsenal.

21': KHÔNG VÀO!!! Cech ra vào không hợp lý trong nỗ lực đấm bóng từ đường tạt bóng bên cánh phải của Gestede. Bacuna có cơ hội dứt điểm nhưng pha đệm má trong đá bồi của anh lại đưa bóng đi vọt xà.

20': KHÔNG ĐƯỢC! Nỗ lực đánh đầu của Giroud đã đưa trái bóng đi quá bổng.

18': Aston Villa đá phạt. Đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt từ khoảng cách 35 m, nhưng pha treo bóng vào khu vực 16m50 không thể gây sóng gió cho khung thành thủ môn Petr Cech.

11': KHÔNG THÀNH CÔNG! Nỗ lực treo bóng từ cánh trái của Sinclair đã không qua được Koscielny. 

8': VÀO OOO!!! Arsenal mở tỷ số: Đội khách được hưởng quả penalty sau khi Walcott bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, tiền đạo Giroud bình tĩnh dứt điểm chính xác mở tỷ số cho Pháo thủ.

[mecloud]VMZxkPJMzZ[/mecloud]

7': Aston Villa tấn công. Sau khi đón đường chuyền của đồng đội, Sinclair dứt điểm từ ngoài khu vực 16m50 nhưng không gây được khó khăn cho thủ môn Petr Cech.

5': Arsenal nỗ lực tìm cách tiếp cận khung thành Aston Villa. Tuy nhiên, đội hình chơi lùi sâu của đối phương khiến các học trò của HLV Wenger gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công. Campbell tạt bóng từ bên cánh phải nhưng không đến được vị trí của đồng đội.

Hiệp 1 trận đấu giữa Aston Villa và Arsenal bắt đầu


ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Aston Villa: Guzan; Hutton, Okore, Lescott, Bacuna; Veretout, Sanchez, Gueye; Sinclair, Gestede, Ayew. 

Dự bị: Bunn, Clark, Westwood, Traore, Gil, Lyden, Grealish.

Arsenal: Cech; Bellerin, Koscielny, Mertesacker, Monreal; Ramsey, Flamini; Walcott, Ozil, Campbell; Giroud. 

Dự bị: Opsina, Debuchy, Gabriel, Gibbs, Chambers, Oxlade-Chamberlain, Iwobi.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news