Tin mới

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan ở đâu?

Thứ ba, 03/09/2019, 11:50 (GMT+7)

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan - Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 5/9.

Vấn đề bản quyền trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan đã từng là câu chuyện nóng hổi bởi phía đối tác mong muốn mức giá rất cao cho trận đấu này. Ở những trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà, Next Media và VFF nắm giữ bản quyền truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên ở những trận đấu trên sân khách, NHM Việt Nam phải đợi các nhà đài hay các đơn vị mua bản quyền từ phía đối tác.

Rất may là vấn đề bản quyền các trận đấu trên sân khách đã được giải quyết ổn thỏa. Next Media tiếp tục là đơn vị nắm giữ bản quyền các trận đấu này. Vì vậy, NHM có thể có rất nhiều lựa chọn để xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan cũng như các trận đấu khác của thầy trò HLV Park Hang Seo trên nhiều nền tảng khác nhau.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan ở đâu?

Là trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, NHM đang rất mong chờ cuộc thư hùng với ĐT Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây. Người Thái đang đặt quyết tâm cao nhất để đánh bại đối thủ, trả món nợ đã vay tại King's Cup 2019. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang Seo đang tràn đầy tự tin và sự hưng phấn để bước vào trận đấu tới.

NHM có thể có rất nhiều lựa chọn để xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan. Next Media đã chọn Đài tiếng nói VOV làm đơn vị phát sóng trực tiếp trận đấu này. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng cho phép các đài truyền hình khác tiếp sóng nguyên trạng trận đấu Việt Nam vs Thái Lan. Khán giả có thể xem trận đấu trực tiếp qua sóng truyền hình của các kênh VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney); VOV1, VOV2, VOV3; Báo điện tử VOV (VOV.VN), Báo điện tử VTC News (VTC.VN), ứng dụng VOVMedia, VTC NOW;

Ngoài ra, NHM có thể xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan trên các kênh truyền hình tiếp sóng, bao gồm VTV5, VTVCab, HTV Thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

NHM sẽ có rất nhiều lựa chọn để theo dõi trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Ảnh: Internet

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan

Ngoài lựa chọn xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan trên sóng truyền hình, NHM còn có thể theo dõi thông qua các ứng dụng và nền tảng di động. Các ứng dụng và nền tảng trực tiếp trận đấu này gồm có Fanpage Next Sport, Youtube Next Sport và Fanpage VFF.

Bên cạnh đó, Tinmoi cũng sẽ cập nhật link xem và tường thuật trực tiếp trận đấu này. Mời quý độc giả cùng đồng hành với ĐT Việt Nam vào 18h00 cùng ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news