Tin mới

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan trên kênh nào?

Thứ ba, 19/11/2019, 09:27 (GMT+7)

Xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan - Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên rất nhiều kênh sóng tại Việt Nam.

Vào 20h00 ngày 19/11, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu thuộc lượt trận thứ 5 tại vòng loại World Cup 2022 bảng G. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được chơi trên sân nhà Mỹ Đình và đón tiếp đối thủ Thái Lan. Đây sẽ là trận tái đấu sau khi ở lượt đi, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0. Voi Chiến đang rất quyết tâm có thể giành trọn 3 điểm, qua đó nuôi hy vọng đòi lại ngôi đầu bảng từ chính tay đối thủ Việt Nam.

Ở trận lượt đi, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0. Ảnh: VnExpress

Tất cả các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trên sân nhà đều được Next Media sở hữu bản quyền. Vì vậy, NHM có thể lựa chọn rất nhiều kênh sóng để xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia. Như thường lệ, các CĐV có thể theo dõi trên các kênh sóng truyền hình  VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV; VOV1, VOV2, VOV3; VOV.VN; VTC News (VTC.VN), VOVMedia, VTCNow.

Bên cạnh đó, các nhà đài xin phép tiếp sóng nguyên trạng trận đấu này cũng là một lựa chọn phù hợp với CĐV. Các kênh trực tiếp Việt Nam vs Malaysia bao gồm VTV6, VTVCab, HTV thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2 và K+PM.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan

Bên cạnh lựa chọn xem qua truyền hình, khán giả còn có thể theo dõi thông qua các ứng dụng trên nền tảng di động cũng như mạng Internet. Các kênh Youtube của Next Media, LĐBĐ Việt Nam hay Fanpage của 2 đơn vị này cũng sẽ đồng loạt phát sóng trận đấu. Các đường link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan sẽ gồm có:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news