Tin mới

Xem video clip tập 4 Ơn giời, Cậu đây rồi!

Thứ bảy, 01/11/2014, 20:36 (GMT+7)

Tập 4 của Ơn giời! Cậu đây rồi! khán giả sẽ bật cười với những gương mặt đầy ma quái và kinh dị trên sân khấu của các vị trưởng phòng.

 

 

 

 

 

 

Tập 4 của Ơn giời! Cậu đây rồi! khán giả sẽ bật cười với những gương mặt đầy ma quái và kinh dị trên sân khấu của các vị trưởng phòng.

Xem video clip chương trình "Ơn giời cậu đây rồi"


Lấy ý tưởng về tiết mục múa mở màn trong tập 4 Ơn giời, Cậu đây rồi! phù hợp với thời điểm chương trình được phát sóng, đó là dịp lễ Halloween. Vào vai cô bé quàng khăn đỏ, diễn viên Việt Hương sẽ phải đối mặt với "con sói ranh ma" Chí Tài. 

Không dừng lại ở đó, cô bé quàng khăn đỏ còn gặp phải nhiều nhân vật quái dị khác do các trường phòng thủ vai. Tuy nhiên, điều hài hước là sẽ không có thế lực tà ác nào có thể đánh bại cô bé quàng khăn đỏ.

Trong đêm diễn lần này, các trưởng phòng sẽ hóa thân thành những nhân vật trong các câu chuyện kinh dị, ma quái, các trưởng phòng lần lượt xuất hiện với hình ảnh của những nhân vật nổi tiếng: Dracula, thần chết, bộ xương …

Trấn Thành được hoá trang thành một con quỷ để phù hợp với chủ đề Halloween. Trấn Thành được ê-kíp make up gương mặt đầy ma mị và khoác trên mình chiếc áo dạ quang hình bộ xương.

Bên cạnh đấy, trong tập 4 của Ơn giời! Cậu đây rồi!, khán giả sẽ có cơ hội được gặp gỡ với hai trưởng phòng mới là Tự Long và Công Lý cùng bốn vị khách mời đặc biệt của chương trình là MC Phan Anh, diễn viên hài Thụy Mười, ca sĩ Miu Lê, diễn viên MC Hoàng Phi.

Tập 4 của chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” được phát sóng lúc 21h15 thứ Bảy ngày 1/11 trên VTV3. Chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi!” do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Đông Tây Promotion thực hiện.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news