Tin mới

Xem video clip tập 5 chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014

Thứ sáu, 31/10/2014, 16:56 (GMT+7)

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí, 6 tiết mục sẽ mang đến nhiều hấp dẫn và thú vị ngay trong đêm Halloween.

 

 

 

 

 

 

 

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí, 6 tiết mục sẽ mang đến nhiều hấp dẫn và thú vị ngay trong đêm Halloween.

Qua 4 đêm diễn, các thí sinh của Gương mặt thân quen nhí đều “ngang tài ngang sức” và luôn có cơ hội đột phá ở từng đêm diễn. Trong đêm diễn thứ 5, mỗi thí sinh đều đang có những lợi thế riêng của mình. Tập 5 sẽ sự bùng nổ lớn với sự tái xuất của các ngôi sao đình đám trong nhạc Việt cũng như thế giới.

Cặp đôi Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành Katy Perry với bài hát Road. Cô bé Uyên Nhi khi cô bé chọn được Katy Perry, một trong những tên tuổi đình đám nhất thế giới hiện nay. Katy Perry cũng là một ca sĩ có phong cách âm nhạc và biểu diễn khá độc đáo và đặc trưng nên Uyên Nhi có lẽ sẽ không quá khó khăn để lột tả nhân vật này với các đặc điểm “nhận dạng” không thể lẫn vào đâu được của cô ca sĩ nổi tiếng này. 

Với ngoại hình dễ thương của mình, hẳn Uyên Nhi sẽ không khó khăn trong vấn đề tạo hình, nhưng rõ ràng giọng hát thánh thót trẻ thơ của cô bé sẽ là một rào cản không nhỏ khi phải thể hiện các ca khúc nổi tiếng gắn liền với giọng hát đầy ma lực của Katy Perry.

Cặp đôi Gia Bảo - Thúy Uyên hóa thân thành Cẩm Ly - Hoài Lâm với bài hát Nỗi buồn mẹ tôi. Việc hóa thân thành hai ca sĩ nổi tiếng có lượng fan đông đảo, bao gồm cả các khán giả xem chương trình, đã khiến Gia Bảo và Thúy Uyên phải dốc sức luyện tập ráo tiết để có thể mang tới một tiết mục thành công, thỏa mãn mong đợi của các fan Hoài Lâm và Cẩm Ly.

Với hình tượng cậu bé tròn trịa, ngây thơ và đáng yêu. Bên cạnh đấy sẽ nhìn thấy người mẹ tần tảo sớm hôm nuôi con trai khôn lớn ăn học nên người của Thúy Uyên.

Cặp đôi Bảo Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành Phi Nhung với bài hát Hành trình trên đất phù sa. Với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, Bảo Nghi và Ngân Quỳnh đã lựa chọn bài hát Hành trình trên đất phù sa để biểu diễn trong show 5. Hai mẹ con Ngân Quỳnh sẽ cùng xuất hiện trong chiếc áo bà ba duyên dáng trên sân khấu để mang đến cho khán giả những giai điệu ngọt ngào về quê hương miền Nam.

Cặp đôi Anh Duy -Minh Thuận hóa trang thành Micheal Jakson với bài hát Thriller. Đối với cặp đôi này luôn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Lần này đúng dịp lễ hội Halloween Minh Thuận và Anh Duy đã pha thêm nhiều chi tiết hài hước pha thêm chút ma quái trên sân khấu để mang đến tiết mục đặc sắc hơn trong đêm diễn.

Cặp đôi Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành danh ca Bạch Yến với bài hát Đi với tôi đến chốn trời xa. Trong tập 5, Gương mặt thân quen nhí cô bé Bảo An với nhân vật hóa thân là danh ca Bạch Yến. Bạch Yến có thể là một giọng ca vang danh một thời nhưng với giới trẻ, đây sẽ là một cái tên gắn liền với dấu chấm hỏi to đùng. Chính vì vậy, cô bé Bảo An vốn quen thuộc với khán giả qua những màn hóa thân trẻ và hiện đại chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi thể hiện ca sĩ Bạch Yến. Khó khăn luôn song hành cùng cơ hội đột phá. 

Nếu Bảo An có thể đưa một “Bạch Yến” tuyệt vời lên sân khấu Gương mặt thân quen nhí thì chắc chắn điểm cộng của cô bé sẽ tăng vọt. Chinh phục được khó khăn lớn bao giờ cũng nhận được nhiều thành quả hơn những thách thức nhỏ trong tiết mục tuần này.

Cặp đôi thứ 6 Gia Huy - Thu Phượng hóa thân thành Josh groban với bài hát You raise me up. Trong 4 tuần ua Gia Huy luôn xuất hiện với những hình tượng “khó nhằn” nhất như các ca sĩ da màu, ca sĩ có ngoại hình đặc biệt và không bóng bẩy. Những hình tượng này khiến Gia Huy không thể phát huy thế mạnh ngoại hình dễ thương của mình. Lần này, cặp đôi đã cố gắng trau chuốt giọng hát kỹ càng, hai cô trò hứa hẹn sẽ mang đến một tiết mục mới lạ hấp dẫn.

Bên cạnh đấy, tập 5 Gương mặt thân quen nhí sẽ góp mặt với khách mời đặc biệt là ca sĩ Phan Đinh Tùng với bài hát Con gái nhỏ của ba. Chương trình Gương mặt thân quen nhí 2014, tập 5 sẽ được phát sóng lúc 21g trên VTV3 ngày 31/10/2014.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news