Tin mới

Vietnam’s Next Top Model 2014: Bản lĩnh top 16 trước 2 giám khảo quyền lực

Thứ bảy, 08/11/2014, 11:10 (GMT+7)

Tập 2 Vietnam’s Next Top Model 2014 đứng trước sự áp lực từ độ cao, ai sẽ là người phải dừng bước khi chặng hành trình ngôi vị quán quân 2014.

 

 

 

 

 

 

Tập 2 Vietnam’s Next Top Model 2014 đứng trước sự áp lực từ độ cao, ai sẽ là người phải dừng bước khi chặng hành trình ngôi vị quán quân 2014. 

Trải qua những vòng thi Vietnam's Next Top Model 2014 đầy căng thẳng của vòng thi sơ tuyển, 16 thí sinh của chương trình đã chính thức bước vào Ngôi nhà chung với rất nhiều thử thách đang chờ đợi phía trước. Từ đây họ cũng bắt đầu cuộc chiến tranh giành ngôi vị quán quân duy nhất của mùa giải thứ 3.

Top 16 thí sinh xuất sắc nhất của Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2014 đã trải qua những bài học đầu tiên của hai vị giám khảo khó tính Xuân Lan và Adam Williams. Trước đấy, với bài học về kĩ năng catwalk cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp đã được đào tạo ngay trên tầng sân bay của Tòa tháp Tài chính Bitexco. Nơi mà rất ít người dân thành phố có cơ hội được bước ra khu vực này. 

Top 16 thí sinh Vietnam's Next Top Model 2014 tập luyện ở độ cao 191m

16 thí sinh tỏ ra khá lo lắng khi gặp áp lực rất lớn tại bài học đầu tiên, tưởng dễ nhưng không hề đơn giản. Từ những thí sinh chưa được mài giũa và huấn luyện như Nguyễn Oanh, Kinh Nhung, Yến Nhi, Đăng Khánh, Văn Hội, Văn Thắng, Tấn Khang, Đức Anh, Duy Anh… thì những bước đi đầu tiên này vô cùng quan trọng, nó định hình phong cách catwalk trên sàn runway của họ sau này. 

Nhưng đối với những thí sinh đã từng có kinh nghiệm trình diễn, việc sửa lại những bước đi theo đúng chuẩn cũng là điều không hề đơn giản, như Quỳnh Châu, Cao Ngân, Công Toàn, Quang Hùng, tất cả những bước đi của họ đều sẽ được điều chỉnh từng ngày một trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Trước sức gió vô cùng lớn và độ cao 191m so với mặt đất, top 16 sẽ phải khẳng định bản lĩnh của mình trước hai vị giám khảo khó tính và vượt qua thử thách đầu tiên này.

Những thử thách đầu tiên trong cuộc sống tại ngôi nhà chung cũng chính thức bắt đầu và ai sẽ là người phải dừng bước khi chặng hành trình ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model vừa mới bắt đầu. Thí sinh nào phải dừng bước ngay cuộc chiến đầu tiên sẽ được trả lời tại tập 2 phát sóng lúc 20h thứ bảy ngày 8/11 trên kênh VTV3.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news