Tin mới

Xem xét kỷ luật nhóm nữ sinh đánh nhau trong lớp học vì ghen tuông

Thứ sáu, 19/05/2017, 16:08 (GMT+7)

Liên quan vụ nữ sinh Đồng Nai đánh nhau được quay video và phát tán lên mạng xã hội, Trưởng phòng giáo dục, đào tạo huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) cho biết sẽ xem xét xử lý nghiêm những học sinh có liên quan.

Liên quan vụ nữ sinh Đồng Nai đánh nhau được quay video và phát tán lên mạng xã hội, Trưởng phòng giáo dục, đào tạo huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) cho biết sẽ xem xét xử lý nghiêm những học sinh có liên quan.

Thông tin trên Tri Thức Trực Tuyến, ngày 19/5, ông Trần Quang Dõng, Trưởng phòng giáo dục, đào tạo huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai), cho biết phòng đang phối hợp với ban giám hiệu nhà trường làm rõ vụ học sinh đánh nhau.

Theo đó, video được quay hôm 12/5 tại trường THCS Thừa Đức. Ba nữ sinh tham gia đánh và người bị đánh đều là học sinh lớp 9 của trường.

Sau khi sự việc xảy ra, những học sinh liên quan và phụ huynh của các em đã được mời lên trường để làm việc.

Nữ sinh đánh nhau ngay trong lớp học. Ảnh cắt từ video.

Theo Trưởng phòng giáo dục, đào tạo huyện Cẩm Mỹ, trước tiên, phòng sẽ chỉ đạo trường tổ chức giáo dục học sinh, phân tích cái sai từ hành động của các em để học sinh nhận thức, thay đổi hành vi. Trong chiều 19/5, đoàn công tác của Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Nai sẽ đến trường để trực tiếp làm việc với học sinh, phụ huynh và các giáo viên để có phương hướng xử lý.

Ông Dũng thông tin thêm, hình thức kỷ luật nhẹ nhất mà các học sinh phải nhận có thể là bị hạ bậc hạnh kiểm. Tuy nhiên, việc đưa ra hình thức xử phạt hình thức kỷ luật đối với học sinh vi phạm sẽ được đưa ra sau khi mọi việc được làm rõ.

Theo Vnexpress và Pháp luật TP Hồ Chí Minh đưa tin, sáng 17/5, video dài hơn 4 phút ghi cảnh nhóm nữ sinh đeo khăn quàng đỏ dồn bạn nữ vào góc tường, đánh hội đồng xuất hiện trên mạng xã hội. Ban đầu chỉ một người đánh, vài phút sau thêm 2 người khác cùng lao vào đạp, đấm, giật tóc kèm lời chửi tục, đe dọa chặt chân, yêu cầu cô gái phải cởi áo mặc cho nạn nhân van xin.

Vụ việc diễn ra ngay trong lớp học, nhiều học sinh nam đứng xem nhưng không can ngăn, một người dùng điện thoại quay lại.

[mecloud]UmZjXb1kCe[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh đánh nhau