Tin mới

Xem xét kỷ luật thầy giáo 53 tuổi cưới học trò 21 tuổi gây xôn xao

Thứ tư, 17/06/2020, 08:36 (GMT+7)

Sau khi thông tin thầy giáo 53 tuổi cưới học trò là cô gái 21 tuổi ở miền Tây xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao, thầy giáo dạy Ngữ văn này bỏ việc hơn 1 tuần và đang bị xem xét kỷ luật.

Ngày 16/6 trao đổi với PV Thanh niên, bà Trương Thanh Nhuận - Phó giám đốc Sở GD-ĐT Vĩnh Long cho biết đang chỉ đạo trường THCS-THPT Hiếu Nhơn (H.Vũng Liêm, Vĩnh Long) thực hiện xử lý đối với thầy N.V.T. (53 tuổi, giáo viên dạy Ngữ văn và Giáo dục công dân của trường THCS-THPT Hiếu Nhơn).

Thầy giáo T. và cô gái tên N. được cho là có mối quen biết bất chính từ nhiều năm trước. Ảnh: FB

Theo bà Nhuận, Sở đã chỉ đạo trường thực hiện đúng theo Nghị định 27 (Nghị định số 27/2012/NĐ-CP ngày 6/4/2012 Quy định về xử lý kỷ luật viên chức và trách nhiệm bồi thường, hoàn trả của viên chức), nếu nghỉ quá 7 ngày không có lý do thì mức xử lý đến buộc thôi việc, hiện tại trường đang làm theo quy trình, từng bước xử lý đúng theo quy định.

Thời điểm tổ chức lễ đính hôn, cả 2 đều không nhận được sự ủng hộ từ gia đình và đồng nghiệp. Ảnh: FB

Được biết, thầy giáo N.V.T. là nhân vật chính trong câu chuyện bỏ vợ để tổ chức đính hôn với cô gái tên T.P.N. (1999) được cho là học trò cũ của ông gây xôn xao Cộng đồng mạng những ngày qua.

Ông T. hiện là giáo viên dạy Ngữ văn và Giáo dục công dân của trường THCS-THPT Hiếu Nhơn). Ông T. đã có vợ và 2 con, nhưng vợ chồng ông chính thức ly hôn từ ngày 17/4/2020. Còn cô gái T.P.N. hiện đang là sinh viên.

Ông T. có quan hệ tình cảm với N. khi đang có vợ. Vợ của ông T. là giáo viên ở trường khác. Đến tháng 4/2020 thì ông T. ly dị vợ và kết hôn với N. Ảnh: FB

Sau khi công khai hình ảnh 2 người tự tổ chức lễ đính hôn với bánh kem và nhẫn đôi kèm theo dòng chia sẻ, "Lễ đính hôn V.T. – P.N. ngày 1/12/2019, 6/11 Kỷ Hợi", trên trang cá nhân của cả 2 người cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khá tình cảm và thân mật.

Chuyện tình của thầy giáo U50 và học trò cũ sinh năm 1999 vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Ảnh: FB

Trước thông tin trên, bà V.T.H.Đ. (vợ cũ ông T.) cũng cho biết, những hình ảnh trên bà chỉ mới vừa được biết thời gian gần đây, vì tôi không sử dụng mạng xã hội Facebook. "Anh T. có biểu hiện 'lạ' từ trước Tết Nguyên đán, hay bỏ bê gia đình nên tôi làm đơn ly dị gửi ra tòa, sau đó anh T. cũng đi khỏi nhà, không liên lạc được, đến ngày ký đơn (17/4/2020) ảnh mới đến ký đơn rồi bặt tăm luôn", trên Đất Việt dẫn lời bà Đ. nói và cho biết từ lúc ký đơn, bà và ông T. không còn liên lạc nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news