Tin mới

Xiaomi bán xe đạp điện thông minh cực "hot" giá 10 triệu

Thứ sáu, 24/06/2016, 13:49 (GMT+7)

Xiaomi vừa tung ra chiếc xe đạp điện thông minh tích hợp nhiều tính năng ấn tượng có tên là QiCYCLE Electric Folding Bike với giá bán 2.999 tệ 

Xiaomi vừa tung ra chiếc xe đạp điện thông minh tích hợp nhiều tính năng ấn tượng có tên là QiCYCLE Electric Folding Bike với giá bán 2.999 tệ (tương đương 10 triệu VNĐ).

Dự án IoT (internet of thing) của Xiaomi đang phát triển từng ngày với những sản phẩm thông minh và chất lượng. Ngày 23/6 Xiaomi vừa chính thức giới thiệu mẫu xe đạp điện thông minh với tên gọi là QiCYCLE Electric Folding Bike. Sản phẩm được phát triển bởi QiCycle - một công ty Đài Loan được hỗ trợ bởi Xiaomi. Chính công ty này đã phát triển mẫu xe đạp thông minh QiCycle R1 ra mắt hồi đầu năm.

 

QiCYCLE Electric Folding Bike nhìn khá giống những chiếc X-game với đặc thù nhỏ gọn, cơ động và thời trang. Thậm chí khi nhìn lướt qua chưa chắc người ta đã nhận ra đây là một chiếc xe đạp điện chứ chưa nói gì đến sự thông minh của nó. Chiếc xe này thông minh ở chỗ nó có thể kết nối bằng Bluetooth với điện thoại để cung cấp thông tin về tốc độ, thời gian, hành trình đã đi, năng lượng tiêu hao (ca-lo)... Xe có 3 chế độ trợ lực bằng mô-tơ điện gồm: tiết kiệm, cân bằng và sức mạnh. Trong đó, chế độ sức mạnh là mức hỗ trợ tối đa cho người lái.

Khả năng gấp gọn là một ưu điểm của Electric Folding Bike.

Đồng hồ hiển thị thông tin.

Điều hấp dẫn ở Electric Folding Bike là nó chỉ nặng 13,5kg và có thể gấp lại khá gọn gàng để mang vác hay di chuyển xa bằng phương tiện khác.

Sức mạnh của chiếc xe điện này đến từ động cơ điện TMM (250W, 36V) ứng dụng công nghệ mô-men xoắn cảm ứng, vì vậy nó sẽ biết được mức độ cần hỗ trợ cho bicyker. Cung cấp nguồn cho động cơ này là bộ 20 viên pin của Panasonic với dung lượng mỗi viên là 2.900mAh. Xiaomi cho biết chiếc xe có thể đi 45km chỉ trong một lần sạc.

QiCYCLE Electric Folding Bike được bán với giá 2.999 nhân dân tệ (khoảng 10 triệu đồng) tại thị trường Trung Quốc cùng 4 tùy chọn màu: đen, đỏ, trắng và vàng. Đây là mức giá phổ thông của những chiếc xe đạp điện “không có não”, còn với sản phẩm thông minh của Xiaomi thì giá này khá dễ chịu.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news