Tin mới

Xiaomi công bố TV mỏng đến khó tin

Thứ sáu, 06/01/2017, 09:44 (GMT+7)

Lần đầu tiên Xiaomi được góp mặt tại triển lãm công nghệ nổi tiếng CES. Và ngay trong lần đầu tiên này họ không chỉ giới thiệu chiếc smartphone Xiaomi Mi Max mới mà còn đem đến một chiếc TV độc đáo với thiết kế siêu mỏng dạng mô-đun.

Lần đầu tiên Xiaomi được góp mặt tại triển lãm công nghệ nổi tiếng CES. Và ngay trong lần đầu tiên này họ không chỉ giới thiệu chiếc Smartphone Xiaomi Mi Max mới mà còn đem đến một chiếc TV độc đáo với thiết kế siêu mỏng dạng mô-đun.

Trước hết, chiếc TV này được gọi là Xiaomi Mi TV 4, nó có kích thước 65 inch và có thiết kế mô-đun. Cụ thể, bo mạch chủ, hệ thống âm thanh và màn hình hiển thị sẽ là ba thành phần riêng biệt có thể được thay thế một cách riêng biệt.

Xiaomi công bố Mi TV 4 mỏng 4,9mm được trang bị hệ thống mô-đun và trí tuệ nhân tạo.

Đây thực sự là một thiết kế sáng tạo và đảm bảo rằng bạn không phải bỏ ra rất nhiều tiền để nâng cấp TV thông minh của mình. Chỉ cần thay thế bo mạch chủ thông minh hơn là đủ để TV trở nên hiện đại hơn.

Tuy nhiên, điều thực sự thú vị về Mi TV 4 là cơ thể kim loại siêu bóng mượt, độ dày chỉ 4.9mm, nó cũng mỏng hơn so với hầu hết các điện thoại thông minh có mặt trên thị trường.

Đối với âm thanh, Mi TV 4 đi kèm với 10 loa ngay bên trong, 2 loa vệ tinh khác và một loa siêu trầm. Đây cũng là TV Xiaomi đầu tiên hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos Sound.

Xiaomi sẽ tung ra phiên bản 65 inch của chiếc Mi TV 4 tại Trung Quốc với “mức giá dưới 2.000 USD” .

Mức giá cho chiếc TV 65 inch này là 2000 USD (khoảng 45 triệu đồng), đó là một giá ấn tượng. Ngoài ra, nó sẽ còn có hai kích thước khác là 49-inch và 55-inch. Đáng tiếc là vẫn chưa rõ ngày bán ra cụ thể của dòng TV mới này.

Trang Vũ (Theo The Verge)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news